Giải trí

H'hen Niê trở thành tâm điểm tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ với thần thái tự tin

Trong đêm bán kết, với phần thi trình diễn bikini và dạ hội, đại diện Việt Nam đã có một đêm thi tỏa sáng nhờ sự tự tin và cuốn hút trên sàn diễn. Khán giả Việt dành nhiều lời khen và chia sẻ hình ảnh của H'hen Niê với sự tự hào.

Tối qua (13/12), đêm thi Bán kết của Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2018 đã tiếp tục diễn ra tại Thái Lan. Trong đêm thi này, các thí sinh sẽ thể hiện khả năng catwalk với phần thi bikini và trang phục dạ hội. Sau phần thi Trang phục dân tộc trước đó, đây là đêm trình diễn được các fan nhan sắc trên toàn thế giới chờ đợi.

H'hen Niê - đại diện nhan sắc Việt đã khiến người hâm mộ phát cuồng bởi thần thái, sự tự tin và nụ cười rạng rỡ tự nhiên. Cô đã nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả có mặt tại sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ lẫn khán giả quê nhà. Thông tin cũng như phần trình diễn của H'hen được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội cùng nhiều lời khen có cánh.

Xuất hiện Ở phần giới thiệu, H'hen Niê thoải mái, tự tin và thần thái rạng rỡ khi gọi tên Việt Nam. Đại diện Việt Nam không hề lép vế so với các thí sinh khác trong đêm thi này.

H'hen Niê tự hào khi gọi tên Việt Nam ở đêm thi bán kết

H'hen Niê tự hào giới thiệu Việt Nam ở bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Trong phần thi áo tắm, đại diện Việt Nam lựa chọn 1 bộ bikini 2 mảnh màu vàng ấn tượng, nổi bật làn da bánh mật của cô. H'hen Niê đã có những bước đi tự tin, nhẹ nhàng phù hợp với nhạc dạo của chương trình. Cô thể hiện bản thân cảm nhạc khá tốt trong phần trình diễn của mình với những bước catwalk uyển chuyển, chuyên nghiệp và đầy cuốn hút.

Đặc biệt, người đẹp Ê Đê vẫn nở nụ cười rạng rỡ khiến khán giả có mặt tại sân khấu Bán kết Miss Universe phấn khích hò reo.

H'hen Niê tự tin sải bước thi bikini ở bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Trong phần thi thứ 2 của đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê đã có dịp khoe tài catwalk trên sân khấu đặc biệt hình chữ X, vẫn với thần thái tự tin và sự cuốn hút, đại diện Việt Nam chiếm trọn tình cảm của khán giả.

Trong hậu trường, H'hen Niê luôn nở nụ cười rạng rỡ

Đại diện Việt Nam thân thiện và nổi bật bên cạnh thí sinh các nước

Tác giả: Băng Châu

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP