Giáo dục

Hi hữu, nữ sinh ngất xỉu khi vừa đến điểm thi

Vừa đến điểm thi, nữ sinh bất ngờ ngất xỉu, cán bộ điểm thi đã nhanh chóng đưa nữ sinh đến bệnh viện cấp cứu.

Vào đầu giờ chiều 9/8, em Hoàng Thị Thanh Huyền đi đến điểm trường THPT Lê Viết Thuật (TP. Vinh, Nghệ An) để dự thi tốt nghiệp THPT môn Toán. Nhưng khi vừa đi đến sân trường, Huyền bất ngờ ngất xỉu. Ngay sau đó, các cán bộ tại điểm thi lập tức đưa em Huyền đi cấp cứu tại bệnh viện.

Thí sinh tại Nghệ An đo thân nhiệt trước khi bước vào kỳ thi.

Hiện tại, sau khi cấp cứu nữ sinh Huyền đã có sức khỏe ổn định, chưa rõ lý do khiến nữ sinh này ngất xỉu. Tuy nhiên nguyên nhân liên quan đến Covid-19 được loại trừ do không có yếu tố dịch tễ liên quan.

Ông Thái Văn Thành - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An cho biết, theo quy định, thí sinh Huyền sẽ được đặc cách xét tốt nghiệp THPT, các buổi tiếp theo em không phải đến trường dự thi các môn tiếp theo.

Theo thống kế của Sở GD&ĐT Nghệ An, toàn bộ hội đồng thi tỉnh Nghệ An có 31.200 thí sinh đăng ký dự thi. Riêng môn Toán chiều 9/8 có 31.001 thí sinh dự thi, vắng 33 em. Môn Văn buổi sáng có 28 em vắng; không có thí sinh và cán bộ coi thi vi phạm quy chế. Nghệ An không có thí sinh F0, F1, F2, chưa ghi nhận bệnh nhân Covid-19.

Tác giả: Quang Phong

Nguồn tin: Pháp luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP