Xe

Hiền Hồ, Sơn Tùng, Đoàn Di Băng, Trang Nemo gặp biến khi tậu chiếc xe 'nặng vía' 13 tỷ đồng

Không hẹn mà gặp, của các chủ nhân chiếc xe 13 tỷ: Từ Sơn Tùng - Hiền Hồ đến Đoàn Di Băng và Trang Nemo đều gặp biến.

Cuối tuần qua, cái tên Hiền Hồ trở thành keyword hot được dân mạng đặt chế độ hóng ở mức cao nhất vì tin đồn có quan hệ tình cảm với đại gia hơn nhiều tuổi và đã có vợ.

Tuy nhân vật chính đã khóa tất cả các trang mạng xã hội nhưng dân mạng lại nhanh chóng tìm ra những hình ảnh trong quá khứ mà cô nàng từng đăng tải.

Dù rằng mới đây, vị đại gia U60 này đã lên tiếng khẳng định cả hai chỉ là anh em thân thiết: "Anh em nương tựa nhau, giúp đỡ nhau thôi, có gì đâu", nhưng Hiền Hồ vẫn giữ im lặng.

Mới đây, cư dân mạng tiếp tục xôn xao với việc nữ ca sĩ và nhiều cái tên "máu mặt" trong showbiz cùng sở hữu con Mẹc hơn chục tỷ.

Điều đáng nói ở đây là cả Hiền Hồ, Sơn Tùng, Đoàn Di Băng hay Trang Nemo sở hữu chiếc Mercedes-AMG G63 đều bị vướng phải thị phi.

Hiền Hồ

Hiền Hồ từng gây xôn xao “cõi” mạng khi chịu chi bỏ ra hơn 10 tỷ đồng để tậu một chiếc xe hơi Mercedes-AMG G63 đời mới, khiến mọi người hết sức ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, một thời gian sau khi công khai tậu xe sang, Hiền Hồ vướng phải scandal "cặp kè" đại gia U60. Nhiều bức ảnh chụp chung giữ cô và người đàn ông U60 này cũng được chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội.

Được biết, chiếc ô tô này là xe nhập từ Mỹ. Hiện tại, tại Việt Nam người sở hữu chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Còn nhớ, vào tháng 7/2020, Hiền Hồ từng chi 5 tỷ đồng để mua ô tô sang chảnh. Được biết, đây là món quà tự thưởng cho bản thân sau thời gian nữ ca sĩ chăm chỉ làm việc.

Sơn Tùng

Và trước Hiền Hồ, nam đồng nghiệp là Sơn Tùng M-TP cũng đã chịu chi khi bỏ ra số tiền "khổng lồ" để sở hữu xe chiếc xe "nặng vía" này.

Cùng chung lý tưởng với Hiền Hồ, nam ca sĩ Sơn Tùng MTP còn được phát hiện khi đụng từ xe tới kiểu hoạ tiết kẻ sọc trên quần.

Sơn Tùng từng khoe tậu con Mẹc bạc tỷ vào năm 2021

Hậu khoe chiếc Mẹc sang xịn, Sơn Tùng vướng phải thị phi khi lộ clip sống cùng "tiểu tam" Hải Tú. Đoạn clip khá cận mặt Hải Tú và Sơn Tùng bước ra từ nhà riêng của nam ca sĩ, truyền thông khẳng định tin đồn sống chung của hai người chính là sự thật.

Câu chuyện càng căng hơn khi chàng ca sĩ sinh năm 1994 bị chụp lại khoảnh khắc "mất điểm", động tay động chân với người yêu. Từ đây, hình tượng của anh sụp đổ trong mắt khán giả đi ít nhiều.

Đoàn Di Băng

Đoàn Di Băng với chiếc Mercedes-AMG G 63 nội thất cam đã quyết định lên luôn cây cam cho ton-sur-ton: Váy quây màu cam và cặp kính tráng gương ánh cam.

Tuy nhiên, việc tậu chiếc xe với giá "khổng lồ" thế này, Đoàn Di Băng chẳng được khen lại bị cư dân mạng thay nhau lên tiếng chỉ trích vì giàu nhưng ham hố khoe của.

Trang Nemo

Trang Nemo đang thu hút không ít sự chú ý của cộng đồng mạng trong nước bởi một vài sự cố tai tiếng trên mạng xã hội. Ngoài những "drama" gần đây, Trang Nemo còn được biết tới là người rất chịu chơi khi sắm xe. Trong bộ sưu tập của cô gái 9X này có cả siêu xe 13 tỷ Mercedes-AMG G 63.

Chủ nhân chiếc Mẹc G63 - Trang Nemo cũng dính muôn vàn thị phi sau khi tậu chiếc xe nặng vía này.

Vào thời điểm giữa tháng 1/2022, lùm xùm xô xát tại shop thời trang của Trang Nemo và người của phía Trần My đã khiến dân tình phải bàn tán xôn xao.

Sau đó, Trang Nemo liên tiếp gặp không ít rắc rối khi cô bị tạt mắm tôm 2 lần, vào dịp Tết Nguyên đán, Trang Nemo cũng bị nhóm người lạ mặt bạt tai và tạt nước.

Tưởng chừng sự việc đã nguôi ngoai khi các bên đều im lặng, thì không lâu sau đó Trang Nemo thông báo trên trang cá nhân chuyện shop thời trang của cô bị tạt mắm tôm lần thứ 3.

Hiện tại, những ồn ào liên quan đến ca sĩ Hiền Hồ vẫn đang là chủ đề nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng.

Tác giả: Đường Nghệ Hân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP