Giải trí

Hiền Hồ xuất hiện cùng G63, bác tin bị tịch thu xế sang

Cư dân mạng bắt gặp Hiền Hồ lái G63 di chuyển trên đường sau ồn ào "anh em nương tựa".

Mới đây, cư dân mạng phát hiện xe sang của Hiền Hồ lăn bánh trên đường sau ồn ào scandal “anh em nương tựa”. Không những thế, nhìn vào trong xe có thể thấy, người lái chiếc xế sang này chính là Hiền Hồ.

Xe sang của Hiền Hồ vi vu trên đường sau ồn ào.

Dù đã đội mũ và che chắn khá kỹ nhưng cư dân mạng không khó để nhận ra Hiền Hồ sau thời gian ở ẩn. Hình ảnh tái xuất của Hiền Hồ đã bác bỏ tin đồn cô bị tịch thu G63 sau loạt ồn ào.

Dù che chắn khá kỹ nhưng nhiều người vẫn nhận ra đây là Hiền Hồ.

Hiện tại, cô cũng đã mở lại các trang cá nhân, cô không xoá bất cứ hình ảnh nào. Tuy nhiên, nữ ca sĩ sinh năm 1997 vẫn “bật chế độ ngủ đông”, chưa chia sẻ hoạt động mới và dừng tất cả các hoạt động giải trí.

Từ ngày 19/3/2022, Hiền Hồ bị réo tên vào một vụ ồn ào tình cảm, liên quan tới đại gia đáng tuổi bố. Ngay sau đó, một loạt ảnh riêng tư của nữ ca sĩ bị tung ra, phát tán theo từng đợt như rất "bài bản". Vụ việc khiến Hiền Hồ vấp phải nhiều chỉ trích. Ngay khi vướng ồn ào, nữ ca sĩ đã khóa toàn bộ các trang mạng xã hội.

Ngày 19/4 - tròn 1 tháng kể từ khi vướng ồn ào, Hiền Hồ chính thức mở lại Facebook cá nhân, lên tiếng về lùm xùm chấn động.

Gửi lời xin lỗi đến gia đình, khán giả, người hâm mộ, những người liên quan trong vụ ồn ào, nữ ca sĩ đồng thời nhận hết những lời chỉ trích. Cô cũng cho rằng những hành động của mình xuất phát từ những suy nghĩ chưa thấu đáo, chín chắn, dẫn tới nhiều hệ lụy.

Khép lại tâm thư, giọng ca trẻ cũng mong nhận được sự cảm thông, bao dung từ mọi người.

Tác giả: An Lạc

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP