Giải trí

Hiền Thục có bạn trai mới sau 17 năm?

Những chia sẻ của Hiền Thục trên fanpage khiến không ít người vui mừng cho rằng cô đã có bạn trai mới.

Mới đây, trên fanpage của mình, Hiền Thục thu hút sự tò mò của nhiều người hâm mộ khi đăng tải đoạn chia sẻ đầy “mùi mẫn” gửi đến một người đàn ông mà cô gọi là “anh”.

Hiền Thục chia sẻ trên trang fanpage của mình.

Cụ thể, giọng ca “Nhật kí của mẹ” viết: “Mùa xuân... Hoa cúc dại đã nở lún phún ven đường. Đầu tháng 3, đồng hồ đã chỉnh lại vừa vặn 12 h đi sau chỗ có người em thương.

Sớm nay, mùi cây cỏ thơm hơi sương thoang thoảng trong gió. Em mở cửa sổ suốt đêm để nghe tiếng côn trùng rả rích... đến sáng se sẽ tiếng chim hót ríu rít, có khi giúp em vơi một chút nỗi nhớ anh.

Chờ anh, chưa bao giờ là dễ dàng. Nếu anh biết từng lời anh nói có ý nghĩa với em thế nào. Mà không sao, anh vốn đã lạnh lùng như vậy...".

Trong bài viết của mình, Hiền Thục không ngừng nhắc về “anh” và cho biết nếu không có “anh” ngày của cô trôi qua lặng lẽ và chỉ thắc mắc rằng “anh” có cần cô không. “Khi đủ lớn người ta sẽ nhận ra điều khác nhau giữa em yêu anh vì em cần anh và em cần anh vì em yêu anh. Anh hôm nay vui không?

Em vẫn không ngủ được cho đến giờ này. Vui hay buồn của em đặt trong tay anh, mặc anh có nói em yếu đuối. Lý trí quá, chắc gì đã yêu em. Phải không?”

Những dòng chia sẻ này của Hiền Thục ngay lập tức khiến nhiều fan hâm mộ đặt ra nghi vấn rằng nữ ca sĩ đã có tình yêu mới sau 17 năm làm mẹ đơn thân nuôi con gái Gia Bảo. Bởi trước đó, trong những lần chia sẻ với báo giới giọng ca “Nhật kí của mẹ” luôn tỏ ra là người khá kín tiếng về chuyện riêng tư, đặc biệt đối với vấn đề tình cảm và những đổ vỡ trong quá khứ.

Hiền Thục sinh con gái Gia Bảo vào năm 2002, khi cô mới 20 tuổi. Con gái là kết quả tình yêu giữa cô và nhạc sĩ Tuấn Thăng.

Tuy nhiên, sau khi sinh con, nữ ca sĩ kết thúc mối quan hệ với người tình, làm mẹ đơn thân suốt 17 năm qua. Ở tuổi 38, Hiền Thục vẫn giữa được nhan sắc trẻ trung quên thời gian.

Vào tháng 9/2016, nhạc sĩ này từng khiến dư luận xôn xao với câu chuyện "con gái gọi bố bằng chú". Mối quan hệ giữa Hiền Thục và Tuấn Thăng chỉ mới được cải thiện gần đây, trước đó nữ ca sĩ từng than thở trên báo chí: "Con gần một tuổi, có đói thì bú sữa mẹ, cha nó thì mất hút. Mà Thăng thừa biết gia đình tôi rất khó khăn. Tôi nuôi con nhỏ, không đi hát thì cũng chẳng có tiền. Lúc tôi cần Tuấn Thăng nhất, con cần Tuấn Thăng nhất, thì Tuấn Thăng đã không có mặt".

Hiện tại, trong khi Hiền Thục còn đơn thân, Tuấn Thăng đã có gia đình mới yên ấm của mình.

Tác giả: Hướng Dương

Nguồn tin: tieudung.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP