Số hóa

Hình ảnh thực tế kèm thông tin cấu hình Xiaomi Mi A3 chính thức xuất hiện

Xiaomi mới đây đã tung teaser cho biết Mi A3 sắp được ra mắt. Theo đó, Mi A3 được quảng cáo sẽ là một 'món hời trong tầm giá rẻ', không thua kém gì sản phẩm tiền nhiệm trước đó.

Hình ảnh thực tế kèm thông tin cấu hình Xiaomi Mi A3 chính thức xuất hiện

Mi A3 năm nay sở hữu một thiết kế hoàn toàn khác biệt so với thế hệ Mi A2. Máy không còn sử dụng thiết kế khung nhôm, kính như trước kia và khả năng sẽ dùng thiết kế vỏ nhựa giống Redmi Note 7. Ảnh dựng của Mi A3 cho thấy, máy sẽ có ba tùy chọn màu sắc và theo rò rỉ từ bài đăng của Xiaomi trên Twitter với nội dung "Photos Without Limits", gợi ý khả năng đây là một chiếc máy sở hữu camera chất lượng.

Mặt trước của Xiaomi Mi A3 là thiết kế notch hình "giọt nước", tấm nền AMOLED độ phân giải Full HD+. Cũng giống như dòng Mi A2, Mi A3 sẽ sử dụng thiết kế camera dọc ở mặt sau. Tuy nhiên, Mi A3 được tích hợp thêm cảm biến thứ 3, trong đó có cảm biến chính 48 MP, cảm biến phụ 8 MP và camera 2 MP.

Hình ảnh thực tế kèm thông tin cấu hình Xiaomi Mi A3 chính thức xuất hiện.

Xiaomi đã tiết lộ rằng Mi A3 sẽ có giá tốt hơn người tiền nhiệm của nó. Thông tin này trùng khớp với một rò rỉ trước đó cho biết biến thể 4GB RAM + ROM 64GB của Mi A3 chỉ đi kèm với mức giá chỉ 199 USD, thấp hơn so với người tiền nhiệm của nó khi Mi A2 có giá khởi điểm là 235 USD.

Một báo cáo trước đó đã xác nhận rằng Mi A3 chính là phiên bản thị trường quốc tế của chiếc Mi CC9e vừa ra mắt tại Trung Quốc cách đây không lâu. Và dự kiến, thời điểm ra mắt của dòng sản phẩm Android One mới của Xiaomi đã đến rất gần.

Tác giả: Quang Anh

Nguồn tin: Báo Công Luận

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP