Thể thao

HLV Ấn Độ không tin tuyển Việt Nam có thể đánh bại Thái Lan

Chia sẻ trước báo giới, HLV Igor Stimac tin rằng đội tuyển Thái Lan sẽ vượt qua Việt Nam để góp mặt trong trận chung kết King’s Cup.

HLV Igor Stimac mới nhậm chức HLV trưởng đội tuyển Ấn Độ. Giải đấu King’s Cup là giải đấu đầu tiên mà cựu tuyển thủ Croatia cần phải chinh phục khi ngồi ghế nóng của đội tuyển Ấn Độ.

HLV Igor Stimac tin đội chủ nhà Thái Lan sẽ lọt vào chung kết King's Cup

Chia sẻ trước báo giới, HLV Igor Stimac thừa nhận chưa có nhiều thời gian để phân tích đội tuyển Việt Nam. Nguyên nhân bởi đội bóng của ông sẽ gặp Curacao trong trận bán kết đầu tiên ở giải đấu.

HLV Igor Stimac chia sẻ: “Tôi mới chỉ có 2 tuần làm việc cùng đội tuyển Ấn Độ và đang cố gắng thiết lập mọi thứ trước thềm King’s Cup. Tôi cũng tranh thủ xem qua băng hình về đội bóng Curacao.

Còn về đội tuyển Việt Nam, tôi chưa có thời gian xem họ thi đấu. Nếu gặp họ ở vòng tới, tôi sẽ phân tích và tìm ra điều gì đó từ họ”.

Tuy nhiên, HLV Igor Stimac tin rằng đội tuyển Thái Lan sẽ vượt qua Việt Nam để góp mặt trong trận chung kết King’s Cup. Ông nói thêm: “Tôi hy vọng sẽ gặp đội chủ nhà Thái Lan trong trận chung kết. Tuy nhiên, trước mắt, chúng tôi cần phải thể hiện tốt trong trận đấu với Curacao.

Điều kiện thời tiết ở Thái Lan khiến chúng tôi gặp một số khó khăn nhất định. Thế nhưng, chúng tôi đến đây là để giành chiến thắng và sẽ làm hết sức để đạt mục tiêu này. Tôi biết Curacao là đội bóng mạnh. Tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ học hỏi được nhiều từ đội bóng này”.

Trận đấu giữa Ấn Độ và Curacao sẽ diễn ra vào lúc 15h30 hôm nay.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: King's Cup , Thái Lan , Việt Nam , Ấn Độ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP