Thể thao

HLV HAGL tiết lộ không ngờ về Công Phượng sau trận thắng Nam Định

HLV trưởng CLB HAGL Dương Minh Ninh tiết lộ không ngờ về tiền đạo Công Phượng sau trận thắng Nam Định vòng 24 V-League 2018.

Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận, HLV trưởng Dương Minh Ninh của HAGL cho biết, Công Phượng đã bị đau lưng nhưng anh vẫn nén đau để thi đấu.

"Trước trận, cậu ấy bị đau lưng nhưng vẫn ra sân chơi hết mình. Có vài thời điểm động tác của Phượng bị ảnh hưởng nhưng nhìn chung vẫn ổn", ông Ninh nói.

Công Phượng bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc trong trận đấu với Nam Định.

Công Phượng đã có những cơ hội thuận lợi để ghi bàn cũng như tạo ra vài đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội nhưng Minh Vương rồi Văn Anh đều bỏ lỡ đáng tiếc.

Cuối trận, Công Phượng có pha đi bóng buộc thủ thành của Nam Định phải phạm lỗi với anh trong vòng cấm dẫn đến phạt đền. Đích thân số 10 của HAGL thực hiện thành công quả phạt đền này, ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà. Đây là bàn thắng thứ 12 của Công Phượng ở V-League năm nay.

“Công Phượng đã có 11 bàn từ đầu giải dù nhiều khi bỏ lỡ cơ hội. Vì vậy tôi vẫn để cậu ấy đá phạt đền, hòng tạo được niềm tin”, HLV Dương Minh Ninh nhấn mạnh.

HAGL hiện còn cách Top 5 đề ra hồi đầu giải 5 điểm. Theo ông Dương Minh Ninh, sự sa sút của đội bóng phố Núi cuối mùa là vì tổn thất lực lượng nghiêm trọng. Trước khi đến Nam Định, HAGL đặt mục tiêu toàn thắng 3 trận còn lại của mùa giải để nuôi hy vọng có thể hoàn thành mục tiêu.

"Sau chuỗi trận thua vừa qua, tinh thần toàn đội có phần đi xuống. Ban huấn luyện đã khắc phục vấn đề này, động viên các em thi đấu 3 trận còn lại cho thật tốt”, ông Ninh nói.

Ở vòng 25, HAGL sẽ về sân nhà tiếp Hải Phòng, đội bóng cũng đang có được 30 điểm như HAGL nhưng xếp ở vị trí thứ 7. Và ở lượt đấu cuối, HAGL sẽ tới làm khách của B.Bình Dương.

Tác giả: MỘC NHIÊN

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: HLV HAGL , công phượng

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP