Thể thao

HLV Indonesia: “Tôi sẽ học hỏi cách đá của đội tuyển Việt Nam”

Phát biểu trước báo giới, HLV Simon McMenemy của đội tuyển Indonesia thừa nhận ông đã nghiên cứu kỹ lối chơi của đội tuyển Việt Nam để tìm cách ứng phó với Thái Lan trong trận đấu vào ngày mai.

Vào ngày 10/9, đội tuyển Indonesia sẽ đón tiếp Thái Lan trên sân nhà Bung Karno. Sau thất bại với tỷ số 2-3 trước Malaysia trên sân nhà, đội bóng xứ Vạn đảo đang quyết tâm giành chiến thắng ở trận đấu này.

HLV Simon McMenemy thừa nhận nghiên cứu cách chơi của đội tuyển Việt Nam để ứng phó với Thái Lan

Chia sẻ trước báo giới, HLV Simon McMenemy của đội tuyển Indonesia thừa nhận ông đã nghiên cứu kỹ lối chơi của đội tuyển Việt Nam để tìm cách ứng phó với Thái Lan.

HLV người Scotland chia sẻ: “Để giành chiến thắng trước đội tuyển Thái Lan là điều không hề dễ dàng. Nhưng hãy tin vào khả năng chiến thắng của Indonesia. Thái Lan vẫn chưa hoàn thiện về hệ thống chiến thuật cũng như chưa có sự gắn kết.

Tân HLV Akira Nishino mới tới và khó kiểm soát tốt đội bóng cũng như chưa thể vận hành chiến thuật một cách tốt nhất. Đây là những lợi thế cho chúng tôi.

Quãng nghỉ giữa hai trận đấu là không nhiều nên chủ yếu chúng tôi chỉ kịp phục hồi thể lực. Chúng tôi có 2 cầu thủ đang thi đấu ở giải Thái Lan nên cũng ít nhiều nắm được thông tin về đội bóng này. Từ đó, tôi có thể hình dung tương đối về lối chơi của đội tuyển Thái Lan.

Dù vậy, sự có mặt của HLV Akira Nishino có thể làm thay đổi lối chơi của đội tuyển Thái Lan so với các thông tin mà chúng tôi nhận được. Về cơ bản, chúng tôi đang phân tích lối chơi của đội tuyển Thái Lan để tìm cách ứng phó.

Chúng tôi biết Thái Lan có những cầu thủ đẳng cấp như Chanathip hay Supachok. Đó là những người nổi bật ở trận đấu với Việt Nam. Chúng tôi sẽ nghiên cứu cách chơi của đội tuyển Việt Nam để tìm ra phương án tốt nhất”.

Trận đấu giữa Thái Lan và Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 10/9.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP