Thể thao

HLV Kiatisuk chê lối chơi của đội tuyển Việt Nam

Phát biểu sau trận đấu, HLV Kiatisuk đã lên tiếng chê bai lối chơi của đội tuyển Việt Nam. Bên cạnh đó, ông cũng cho rằng điều kiện mặt sân không tốt (do cơn mưa trước trận đấu) đã ảnh hưởng khá nhiều tới kết quả trận đấu.

Ở trận ra quân tại vòng loại World Cup 2022, Thái Lan đã hòa 0-0 trước Việt Nam trên sân nhà. Đây là kết quả không như mong đợi của HLV Kiatisuk trước trận đấu. Thậm chí, ông từng nhấn mạnh tới từ “trả thù” ở trận này.

HLV Kiatisuk cho rằng đội tuyển Việt Nam chỉ biết phá bóng

Sau trận đấu, “Zico Thái” cho rằng điều kiện mặt sân không tốt (do cơn mưa trước trận đấu) đã ảnh hưởng khá nhiều tới lối chơi của đội tuyển Thái Lan trong trận đấu này.

Cựu HLV trưởng đội tuyển Thái Lan cho biết: “Có những điều không thể lường trước được. Trước trận đấu, trời đổ mưa rất to, ảnh hưởng khá nhiều tới chất lượng của mặt sân. Bên cạnh đó, trái bóng cũng rất trơn và khó điều khiển. Còn đội tuyển Việt Nam không bị ảnh hưởng quá nhiều do họ chỉ chơi bóng dài”.

"Zico Thái" cũng cho rằng mặt sân không tốt ảnh hưởng nhiều tới lối chơi của Thái Lan

HLV Kiatisuk cũng lên tiếng chê bai lối chơi của HLV Park Hang Seo: “Đội tuyển Việt Nam gần như bỏ qua việc chơi bóng. Họ chỉ tập trung vào việc phất bóng dài lên và dựa vào tốc độ của các cầu thủ tuyến trên. Dù sao, việc giành 1điểm trong trận ra quân cũng là kết quả không tồi với Thái Lan”.

Không chỉ có HLV Kiatisuk, tờ Thairath cũng cho rằng đội tuyển Việt Nam gần như “bỏ quên” việc chơi bóng mà chủ yếu phá lối chơi của Thái Lan. Do đó, các học trò của HLV Park Hang Seo phạm lỗi rất nhiều trong trận đấu này, đặc biệt là với những cầu thủ như Chanathip hay Thitipan.

Với 1 điểm trong ngày ra quân, Thái Lan và Việt Nam đang chia nhau vị trí thứ 2 bảng G sau Malaysia, đội đã giành chiến thắng 3-2 ngay trên sân của Indonesia.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: HLV Kiatisuk , Thái Lan , Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP