Thể thao

HLV Malaysia tuyên bố sẽ đánh bại đội tuyển Việt Nam tại Mỹ Đình

Sau khi giành được những kết quả tương đối khả quan ở 2 lượt trận vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Tan Cheng Hoe của đội tuyển Malaysia đã mạnh miệng tuyên bố sẽ đánh bại đội tuyển Việt Nam ngay trên sân Mỹ Đình vào ngày 10/10 tới đây.

Sau 2 lượt trận đầu tiên ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, đội tuyển Malaysia hiện đang xếp thứ 3 tại bảng G với 3 điểm (1 hòa, 1 thua), xếp sau đội tuyển Thái Lan (4 điểm, 1 thắng, 1 hòa) và đội tuyển UAE (3 điểm, 1 thắng).

Đội tuyển Malaysia đang có được sự tự tin lớn sau khi có màn trình diễn khá tốt ở 2 lượt trận đầu tiên vòng loại World Cup 2022 gặp Indonesia và UAE

Đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe đã gây ấn tượng khi giành chiến thắng ngay trên sân nhà của đội tuyển Indonesia (thắng 3-2) và thua sít sao UAE (1-2).

Chính từ những kết quả khả quan đó, đội tuyển Malaysia quyết tâm có được kết quả tốt trong chuyến làm khách tại sân Mỹ Đình của đội tuyển Việt Nam ở lượt đấu thứ 3 (diễn ra vào ngày 10/10) tới.

Chia sẻ với truyền thông Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe cho biết các cầu thủ của ông sẽ không hề e ngại đội tuyển Việt Nam: "Tôi đã xem danh sách mới đây của tuyển Việt Nam. Họ vẫn dựa vào những cầu thủ từng giành chức vô địch AFF Cup 2018.

Một thực tế không thể phủ nhận là các cầu thủ Việt Nam đang rất tự tin, và có nhiều kinh nghiệm hơn, sau khi vào tứ kết Asian Cup hồi đầu năm nay. Rõ ràng, mọi HLV và cầu thủ đều cải thiện mức độ tự tin lẫn tâm lý thi đấu khi vào đến tứ kết giải đấu châu lục.

Tuy nhiên, Malaysia cũng rất tự tin, tập trung chuẩn bị cho cuộc chiến sắp tới. Chúng tôi không hề e ngại họ, dù phải đá sân khách".

Bên cạnh đó, ông cũng bày tỏ quyết tâm muốn giành chiến thắng để hướng đến mục tiêu xa hơn: "Chúng tôi muốn giành 3 điểm. Mục tiêu xa hơn của Malaysia là vào giai đoạn 3 vòng loại World Cup 2022.

Sau trận thua UAE, chúng tôi hiểu rằng không được phép thất bại một lần nữa. Nếu thất bại, tâm lý của đội sẽ đi xuống. Khi ấy, chúng tôi hoàn toàn có thể phải nhận thêm các trận thua khác".

"Vì thế, mọi trận đấu sắp tới đều quan trọng. Tôi đã nghiên cứu kỹ đội tuyển Việt Nam, cũng như xem lại nhiều lần trận đấu của họ với Thái Lan. Malaysia đang có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Chúng tôi tìm kiếm thêm các giải pháp để giành chiến thắng ngay trên sân Mỹ Đình", HLV Tan Cheng Hoe khẳng định.

Sức mạnh của đội tuyển Malaysia tăng lên nhờ sở hữu dàn cầu thủ nhập tịch hùng hậu

Để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình ở vòng loại World Cup 2022, ngày hôm qua, HLV Tan Cheng Hoe đã công bố danh sách tập trung sơ bộ gồm 25 cầu thủ.

Sự tự tin của HLV Tan Cheng Hoe là nhờ ông đang sở hữu dàn cầu thủ nhập tịch vô cùng hùng hậu. Có thể kể đến cái tên như Matthew Davies, Dominic Tan, La'Vere Corbin-Ong, Mohamadou Sumareh, Brendan Gan. Trong số này, chỉ có Mohamadou Sumareh là từng tham dự trận đấu với Việt Nam ở AFF Cup 2018. Do đó, đội hình Malaysia hứa hẹn sẽ mạnh hơn rất nhiều.

Theo kế hoạch, đội tuyển Malaysia sẽ hội quân vào ngày 30/9 tới để chuẩn bị cho chuyến làm khách tại Mỹ Đình trước đội tuyển Việt Nam.

Tác giả: Sông Lam

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP