Thể thao

HLV Mourinho lên tiếng về tin đồn trở lại Real Madrid

HLV Jose Mourinho cho rằng tình hình tại Real Madrid không quá tệ và tin người đồng nghiệp Zinedine Zidane sẽ sớm tìm ra giải pháp.

HLV Mourinho phủ nhận tin đồn ông sẽ trở lại Real Madrid

Real Madrid đã khởi đầu mùa giải này không mấy suôn sẻ dù đã chi hơn 300 triệu euro để mua thêm cầu thủ mới. Đội bóng Hoàng gia bị Valladolid và Villarreal cầm hòa ở La Liga trước khi nhận thất bại 0-3 trên sân PSG ở trận ra quân vòng bảng Champions League.

Đã có những tin đồn rằng ban lãnh đạo Real Madrid đang xem xét khả năng sa thải HLV Zidane để mời Mourinho về dẫn dắt đội bóng. Tuy nhiên, "Người đặc biệt" cho rằng tình hình của đội chủ sân Bernabeu không đến nỗi quá tệ.

"Hãy nhìn vào bảng xếp hạng La Liga. Real Madrid đang đứng ở vị trí thứ 3, chỉ kém Sevilla 2 điểm. Đó không phải là điều quá tệ. Bây giờ nếu họ gặp Sevilla và giành chiến thắng thì họ sẽ giành được ngôi đầu bảng. Hiện Barcelona còn đang kém họ và Atletico Madrid chỉ hơn 1 điểm", HLV Mourinho nói trên Deportes Cuatro.

HLV Zidane đang phải chịu nhiều áp lực

HLV Mourinho cũng phủ nhận khả năng ông trở lại Real Madrid để thay Zidane: "Có 2 dạng tin đồn. Một dạng là sử dụng phát biểu của một người trong cuộc, cho rằng đội bóng thi đấu kém và điều đó làm tổn thương mọi người. Zidane gắn bó với bóng đá cả cuộc đời nên ông ấy chắc chắn hiểu điều này.

Dạng tin đồn thứ 2 là đưa tên tôi vào. Tôi không thích điều này. Mọi đội bóng đều có vấn đề. Tôi không muốn trở lại khi Real Madrid vẫn còn đang được dẫn dắt bởi Zidane. Tôi sẽ không trở thành người thổi lửa. Bạn cần phải tôn trọng đội bóng đó. Tôi muốn vấn đề sẽ được giải quyết và mọi chuyện lại suôn sẻ".

Về phần mình, HLV Mourinho cho biết ông vẫn chưa vội tìm một đội bóng để dẫn dắt và tiết lộ sẽ đi học tiếng Đức trong trường hợp cần phải sử dụng trong công việc.

"Điều gì đến sẽ đến. Vào chủ nhật này, tôi sẽ làm công việc của mình là bình luận trên kênh Sky Sports với trận đấu của Chelsea. Tôi làm việc này 1 tháng 1 lần. Đây là một trải nghiệm thú vị khi tôi có được góc nhìn khác so với khi còn ở băng ghế chỉ đạo. Tôi cũng tham gia lớp học tiếng Đức để một ngày nào đó tôi có thể nói trong một trận đấu ở Champions League. Đó sẽ là ngôn ngữ thứ 6 mà tôi nói được", HLV Mourinho cho biết.

Tác giả: Khánh Uyên

Nguồn tin: Báo Thanh niên

  Từ khóa: HLV Zidane , HLV Mourinho , real madrid

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP