Thể thao

HLV Park chốt "ban cán sự" ĐT Việt Nam dự King's Cup: Bất ngờ 2 đội phó

Trước khi bước vào tranh tài tại giải giao hữu King's Cup 2019, HLV Park Hang-seo và BHL đã bầu ra "ban cán sự"cho đội tuyển Việt Nam.

Chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa, Đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận đấu đầu tiên tại King's Cup 2019 gặp chủ nhà Thái Lan. Sau khi di chuyển đến Buriram và có buổi tập đầu tiên, HLV Park Hang-seo và BHL của Đội tuyển Việt Nam đã công bố danh sách ban cán sự của ĐTQG tại King's Cup 2019.

Theo đó, trung vệ Quế Ngọc Hải sẽ đảm nhận vai trò đội trưởng, trong khi Quang Hải và Văn Toàn là hai đội phó. Quế Ngọc Hải là đội trưởng ĐTQG từ khi Văn Quyết không được triệu tập. Tuy nhiên, việc Quang Hải và Văn Toàn được tín nhiệm giữ chức đội phó là điều khá bất ngờ, bởi chức vụ này thường được ông Park giao cho Xuân Trường, Duy Mạnh hay Bùi Tiến Dũng.

Sau vài giờ nghỉ tại khách sạn đại bản doanh là Modena by Fraser, thầy trò HLV Park Hang-seo đã có buổi tập đầu tiên trên SVĐ trung tâm thành phố Buriram thay vì SVĐ Chang Arena nơi diễn King's Cup 2019.

Chia sẻ về mục tiêu của của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam tại King's Cup 2019, HLV Park Hang-seo cho biết: "Tôi biết người Thái cũng rất quan tâm và rất háo hức đối đầu VN. Tôi biết thừa người Thái không phục và không muốn công nhận vị thế vô địch của Việt Nam đâu. Tôi không quan tâm đến việc mới đây một cầu thủ huyền thoại nào đó của Thái Lan có nói điều gì đó. Dù ai nói gì thì chúng ta cũng vẫn là đương kim VĐ, và gần đây chúng ta cũng thắng đậm họ ở cấp độ U23.

Người Thái muốn chứng tỏ đẳng cấp của họ, chúng ta cũng thế. Tôi không biết rằng nếu tuyển VN mà thua Thái Lan thì sẽ thế nào, NHM và truyền thông VN sẽ ra sao. Dẫu sao đây cũng là dịp để các học trò của tôi học được cách khắc phục khó khăn".

ĐTQG Việt Nam sẽ có 3 ngày chuẩn bị trước khi bước vào trận mở màn với Thái Lan vào 19h45 ngày 5/6. Dự kiến chiều ngày 3/6, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ có buổi tập làm quen mặt cỏ của SVĐ Chang Arena nơi diễn King's Cup 2019.
Thiên Anh

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP