Thể thao

HLV Park Hang Seo chính thức chia tay Việt Nam trở về Hàn Quốc

HLV Park Hang Seo cùng các trợ lý đồng hương sẽ trở về Hàn Quốc nghỉ ngơi trong dịp Tết Nguyên Đán 2020, trước khi trở lại Việt Nam với guồng quay của công việc.

Chỉ còn khoảng 1 tuần nữa, năm 2019 Âm lịch sẽ khép lại. Đây được xem là một năm thành công với bóng đá Việt Nam.

Ở cấp độ ĐTQG, thầy trò HLV Park Hang Seo thi đấu vô cùng xuất sắc tại đấu trường vòng loại World Cup 2022 khi bất bại sau 5 lượt trận, dẫn đầu bảng G và có cơ hội lớn lọt vào vòng loại thứ 3 đầu tiên trong lịch sử bóng đá Việt Nam.

Đặc biệt, chúng ta vô địch SEA Games 30 lần đầu tiên sau 60 năm chờ đợi, ở môn bóng đá nam và nhận được nhiều ngợi khen từ báo chí quốc tế.

Dù còn chút tiếc nuối khi đội tuyển U23 Việt Nam bị loại ở vòng bảng giải U23 châu Á 2020, nhưng phải khẳng định một năm vừa qua là một năm thành công của bóng đá Việt Nam.

Theo dự kiến, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ trở lại Việt Nam sau kỳ nghỉ kéo dài khoảng một tuần để bắt tay vào những công việc trong năm mới.

HLV Park Hang Seo chính thức chia tay Việt Nam trở về Hàn Quốc

Trong năm 2020, HLV Park Hang Seo và các học trò sẽ chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, giải đấu chúng ta hiện đang đứng đầu bảng G với thành tích bất bại và có cơ hội lớn góp mặt ở vòng loại thứ 3 lần đầu tiên trong lịch sử.

Theo lịch, vào ngày 11/3 tới, đội tuyển Việt Nam sẽ làm khách trên đất Malaysia, đối thủ đang đứng thứ hai bảng G và là đội cạnh tranh trực tiếp tấm vé đi tiếp với chúng ta.

Ở trận đấu quan trọng này, đội tuyển Việt Nam sẽ không có được đội hình mạnh nhất khi thiếu vắng bộ đôi cầu thủ là Trọng Hoàng và Đình Trọng vì vấn đề thẻ phạt.

Với việc đã hoàn toàn bình phục chấn thương và tham dự V.League 2020, nhiều khả năng tiền đạo Phan Văn Đức sẽ góp mặt ở giải đấu này trong tháng 3 tới, một sự trở lại vô cùng cần thiết trong bối cảnh Anh Đức đã rút lui và Công Phượng chưa có được phong độ cao nhất trong thời gian qua.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP