Thể thao

HLV Park Hang Seo chọn Văn Quyết thay Xuân Trường làm đội trưởng

Dù rất yêu quý học trò cưng Xuân Trường như có vẻ như HLV Park Hang Seo cần một cầu thủ có nhiều kinh nghiệm, bản lĩnh hơn, vì thế mà ông đã chọn Văn Quyết làm đội trưởng Olympic Việt Nam.

Cuối buổi tập chiều ngày 26/7, HLV Park Hang Seo cho biết đội trưởng tuyển Olympic Việt Nam sẽ là Văn Quyết. Tuy nhiên, tiền đạo CLB Hà Nội chỉ tạm thời thay Xuân Trường làm thủ quân.

Văn Quyết thay Xuân Trường làm thủ quân Olympic Việt Nam - Ảnh: Gia Hưng

HLV Park Hang Seo cho biết, Văn Quyết sẽ tạm thời đảm nhận chức vụ này. Đến ngày 7/8, đội sẽ họp lại và bầu ra ban cán sự chính thức. Khoảng thời gian HLV Park Hang Seo đề cập đến ở trên trùng với thời gian kết thúc cúp Tứ hùng, cũng là lúc danh sách Olympic Việt Nam được chốt lại. Đến ngày 8/8, đội tuyển sẽ bay vào Bình Dương trước khi lên đường sang Indonesia hôm 11/8.

Việc HLV Park Hang Seo chọn Văn Quyết là hoàn toàn hợp lý. Cùng với Anh Đức, Văn Quyết là cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất trong đội hình Olympic Việt Nam hiện nay. Tại đội tuyển quốc gia, Văn Quyết cũng là đội trưởng, còn Xuân Trường là một trong các đội phó.

Trong chiều nay, Văn Quyết cùng các cầu thủ tham dự trận bán kết lượt đi cúp quốc gia đã hội quân cùng Olympic Việt Nam.


Tác giả: H.Quốc

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP