Thể thao

HLV Park Hang Seo chốt thời gian U22 Việt Nam tập trung ngắn hạn trong tháng 8

HLV Park Hang Seo vừa chốt thời gian đội tuyển U22 Việt Nam tập trung ngắn hạn trong tháng 8.

HLV trưởng Park Hang Seo dự kiến sẽ triệu tập khoảng 30 cầu thủ cho mỗi đợt tập trung ngắn hạn của tháng 8. Đợt đầu tiên từ ngày 5/8 đến 9/8 và đợt thứ hai từ ngày 12/8 đến ngày 15/8/2019. Địa điểm hội quân vẫn là Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF.

Mặc dù sát nhau về ngày tập trung nhưng vẫn phải tách làm 2 đợt do đội tuyển cần phải trả các cầu thủ về phục vụ CLB thi đấu vòng 20 V-League và vòng 17 giải hạng Nhất Quốc gia.

Mục đích chính của HLV Park Hang Seo tại 2 đợt hội quân này vẫn là thử nghiệm, đánh giá các vị trí để xây dựng lực lượng cho đội tuyển U22 Việt Nam hướng tới SEA Games 30.

Thông tin về danh sách và kế hoạch tập trung đội tuyển U22 Việt Nam sẽ được cập nhật.

U22 Việt Nam trong đợt tập trung gần nhất.

Trước đó trong tháng 7, U22 Việt Nam cũng đã có 2 đợt tập trung ngắn hạn. Đợt đầu diễn ra từ ngày 8 đến 11/7 với 18 cầu thủ được triệu tập. Đội có trận đấu tập với U18 Việt Nam và giành chiến thắng 1-0. Đợt hai diễn ra từ ngày 22 đến 24/7 với 26 cầu thủ được triệu tập. Đội có trận đấu tập với CLB Viettel và giành chiến thắng 2-0.

Tại các đợt tập trung ngắn ngày, HLV Park Hang Seo sẽ trao cơ hội cho các cầu thủ mới nhằm giúp họ từng bước làm quen với ý tưởng chiến thuật và bắt nhịp với lối chơi mà ông và các cộng sự trong BHL đang xây dựng cho đội tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam. Qua các đợt tập trung này, quá trình sàng lọc lực lượng cũng sẽ được tiến hành để tuyển chọn ra những gương mặt tốt nhất cho đợt hội quân cuối cùng vào trung tuần tháng 10 (sau khi kết thúc các giải chuyên nghiệp).

Tác giả: Mộc Nhiên

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP