Thể thao

HLV Park Hang Seo sáng cửa giành giải HLV hay nhất Đông Nam Á

HLV Park Hang Seo là ứng viên sáng giá cho hạng mục HLV hay nhất năm ở lễ trao giải AFF Awards Night 2019.

HLV Park Hang Seo được đề cử cho hạng mục HLV của năm tại lễ trao giải AFF AWARD NIGHT 2019. Đến thời điểm này của năm 2019, chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn đang tạo dấu ấn mạnh mẽ, tiếp nối thành công của năm 2018 ấn tượng.

HLV Park Hang Seo giúp tuyển Việt Nam lọt vào tứ kết Asian Cup lần thứ hai trong lịch sử, giành ngôi á quân giải giao hữu King's Cup 2019. Ở vòng loại World Cup 2022, tuyển Việt Nam có 7 điểm, đứng nhì bảng và còn nguyên cơ hội vào vòng cuối cùng.

HLV Park Hang Seo ghi dấu ấn đậm nét cùng bóng đá Việt Nam. (Ảnh: Hồng Nam)

HLV 60 tuổi cũng ghi dấu ấn ở U23 Việt Nam khi cùng đội bóng này vượt vòng loại châu Á thuyết phục, trong đó có chiến thắng "huỷ diệt" 4-0 trước U23 Thái Lan. Thầy Park cùng học trò sẽ bước vào chiến dịch SEA Games quan trọng nhất vào cuối năm nay.

Thành công rực rỡ giúp HLV Park Hang Seo chiếm vị thế "độc tôn" và có nhiều hy vọng giành giải thưởng sáng giá. Trong khi ở hạng mục cầu thủ xuất sắc nhất năm, Quang Hải cũng là cái tên được nhắc đến.

Sau 2 năm liên tiếp gặt hái rất nhiều thành công trong bóng đá từ châu lục đến khu vực, Việt Nam có vinh dự lần đầu tiên đăng cai tổ chức AFF AWARDS NIGHT.

Điều này đến từ những nỗ lực đáng ghi nhận của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty CP Giải pháp truyền hình Thế Hệ mới – Next Media nhằm đưa sự kiện thể thao uy tín và danh giá hàng đầu khu vực về Việt Nam. AFF AWARDS NIGHT 2019 là cơ hội để VFF quảng bá hình ảnh bóng đá nói riêng và đất nước con người Việt Nam nói chung tới bạn bè quốc tế.

AFF Night Award lần đầu được tổ chức ở Việt Nam.

AFF AWARDS NIGHT 2019 chứng minh sự “thay da đổi thịt” của bóng đá Việt Nam trong vài năm trở lại đây khi các đội tuyển đến với Lễ trao giải lần này với sự tự tin và nhiều kì vọng. Sau rất nhiều thành công ở các cấp độ đội tuyển, người hâm mộ Việt Nam chào đón AFF AWARDS NIGHT 2019 với tràn đầy hy vọng về những danh hiệu cá nhân/tập thể cao quý dành cho các HLV và cầu thủ Việt Nam.

AFF AWARDS NIGHT 2019 sẽ trao 18 giải thưởng cho các cá nhân/ tổ chức có nhiều cống hiến cho bóng đá khu vực, gồm:

- Giải thưởng Thiện chí ASEAN

- Giải thưởng cống hiến trọn đời dành cho Dato' Sri Pual Mony

- Giải thưởng Trọng tài nam/nữ của năm

- Giải thưởng Trợ lý trọng tài nam/nữ

- Cầu thủ trẻ của năm

- Giải thưởng Cầu thủ Futsal của năm

- Giải thưởng Đội bóng Futsal của năm

- Giải thưởng Liên đoàn của năm

- Giải thưởng Đội tuyển quốc gia nam/nữ của năm

- Giải thưởng Huấn luyện viên nam/nữ của năm

- Giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất AFF Suzuki 2018

- Giải thưởng Đội hình 11 cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á

- Giải thưởng Cầu thủ nam/nữ của năm

AFF AWARDS NIGHT 2019 sẽ được tổ chức ngày 8/11/2019 tại Hà Nội với sự góp mặt của đại diện Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á, đại diện tới từ các Liên đoàn trực thuộc Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á; đại diện Liên đoàn Bóng đá Việt Nam; cầu thủ và HLV,…

Lễ trao giải này sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh truyền hình, Fanpage cũng như Youtube của VFF và Next Sports.

Tác giả: HỒNG NAM

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP