Thể thao

HLV Park Hang Seo sẽ có thêm lựa chọn độc dị cho góc trái tuyển Việt Nam

Sự hồi sinh của một trong những tiền vệ xuất sắc của bóng đá Việt Nam 4 năm về trước mang tới lựa chọn mới cho HLV Park Hang Seo.

BLV Quang Huy rất hứng khởi khi nói về sự hồi sinh của tiền vệ Võ Huy Toàn trong màu áo CLB TP.HCM, đặc biệt khi cựu cầu thủ của SHB Đà Nẵng chơi cạnh Nguyễn Công Phượng.

Huy Toàn và Công Phượng đang cùng nhau hồi sinh ở CLB TP.HCM.

"Huy Toàn là cầu thủ tôi đánh giá rất cao. Anh ấy có cái chân trái độc dị. Ngoài ra, cầu thủ này còn có lối chơi hiện đại.

Chúng ta nên nhớ, cầu thủ chơi chân trái ở Việt Nam hay không có nhiều. Những cầu thủ chân trái hay như Huy Toàn luôn luôn là sự quý hiếm để tạo ra đột biến trong cách chơi. Đặc biệt nữa là góc trái của tuyển Việt Nam lâu nay bị yếu. Nay có Phan Văn Đức trở lại, có thêm Huy Toàn là có thêm sự cạnh tranh và sẽ tốt cho hàng công Việt Nam”, BLV Quang Huy nhận định.

Nói thêm về cặp Huy Toàn - Công Phượng, BLV của đài VTC nhấn mạnh: "Xem Huy Toàn đá với Công Phượng những trận gần đây rất thích mắt. Dường như Công Phượng kết hợp với Huy Toàn tốt hơn kết hợp với Phi Sơn. Mỗi người một vẻ nhưng Huy Toàn là cầu thủ tinh tế, có chân trái hay.

Ở trận gặp Viettel, Công Phượng là người chuyền bóng cho Huy Toàn ghi bàn. Đến trận SLNA thì Huy Toàn đáp lễ, với đường chuyền một chạm, đúng đà băng xuống của Công Phượng và anh đã ghi bàn.

Huy Toàn và Công Phượng từng đá với nhau ở SEA Games 2015, rồi tiếp tục sát cánh với nhau tại AFF Cup 2016. Tiếc là sau đó Huy Toàn trải qua quãng thời gian tồi tệ vì chấn thương. Bây giờ thì anh ấy đang trở lại và nhận được sự quan tâm từ HLV Park Hang Seo.

Tôi được biết, trong quãng thời gian giãn cách xã hội do dịch COVID-19, HLV Park Hang Seo và các trợ lý có xem lại băng hình những năm trước của ĐT Việt Nam, ông đã để ý tới Huy Toàn. Ông có hỏi, ông biết Huy Toàn chưa nhiều tuổi nhưng anh ấy đâu rồi?

Các trợ lý người Việt sau đó nói với ông Park rằng, Huy Toàn gặp phải chấn thương và đang trong quá trình hồi phục”.

Tác giả: Hà Thành

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP