Thể thao

HLV Phạm Minh Đức: '8 cầu thủ cũng không cản nổi Phan Văn Đức'

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận với SLNA, HLV Phạm Minh Đức của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hài lòng với tinh thần thi đấu và quyết tâm của các học trò song tiếc nuối khi đội nhà không thể rời sân Vinh với 3 điểm trọn vẹn.

Vòng 9 giải bóng đá V.League 2020 SLNA tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà với quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm để cắt đứt chuỗi trận toàn thua và trở lại với cuộc đua tới ngôi vô địch.

Ở trận đấu này, Phan Văn Đức bên phía đội chủ nhà bất ngờ được cất trên băng ghế dự bị. Tuy vậy, sau khi vào sân, cầu thủ này ngay lập tức ghi dấu ấn khi có được kiến tạo giúp Hồ Tấn Tài ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà.

Ở bàn thắng này, Phan Văn Đức đã đột phá dũng mãnh qua nhiều cầu thủ đội khách trước khi truyền bóng thuận lợi cho Hồ Tấn Tài lập công.

Trước đó Văn Tám là cầu thủ đã đưa đội khách vươn lên dẫn trước ở phút thứ 48 của trận đấu sau đường chuyền thuận lợi của Văn Minh.

Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 1-1 khiến hai đội không thể hài lòng khi vẫn yên vị ở nhóm cuối bảng và bị đội đầu bảng Sài Gòn FC bỏ xa về điểm số.

HLV Phạm Minh Đức gây ấn tượng mạnh ở vòng 9 V.League

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV Phạm Minh Đức của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hài lòng với tinh thần thi đấu và quyết tâm của các học trò song tiếc nuối khi đội nhà không thể rời sân Vinh với 3 điểm trọn vẹn:

"Tôi tiếc ở tình huống có 8 cầu thủ phòng ngự nhưng lại để thua bàn đó. Tôi nghĩ đội có sơ suất cộng với sự thiếu tập trung ở hàng phòng ngự. Tôi nói học trò khi tham gia phản công, nếu chỉ có 2 người lên, không bao giờ thua ở tình huống đấy. Tôi bất ngờ khi Văn Vỹ chuyền cho Tuấn Hải, có 2 người tấn công, tức là 8 cầu thủ phòng ngự mà vẫn để thua. Tôi thực sự rất buồn. Tình huống đó không được phép thua. Bàn thua vì họ hay thì không nói.

Điều tôi đánh giá cao nhất ở CLB Hà Tĩnh là yếu tố tinh thần. Các cầu thủ chơi với ý đồ rõ ràng, thay đổi hoàn toàn lối chơi. Thông thường, CLB Hà Tĩnh chỉ chơi phòng ngự phản công, nhưng chúng tôi đôi công với SLNA. Các cầu thủ đã làm tốt điều đó", HLV Phạm Minh Đức chia sẻ.

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: Doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP