Thể thao

HLV Phạm Minh Đức: ‘Công Phượng dự bị, Việt Nam sẽ chơi tấn công trước Thái Lan’

Theo HLV Phạm Minh Đức, đội tuyển Việt Nam sẽ chơi tấn công trước Thái Lan và Công Phượng xuất phát từ băng ghế dự bị.

Vào 20h tối nay, 19/11 đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào lượt trận thứ 5 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á bằng việc tiếp đón đại kình địch Thái Lan trên sân nhà, với mu tiêu giành trọn vẹn 3 điểm để củng cố ngôi đầu bảng G và chắc suất vào vòng loại thứ 3 của giải.

Nhận định về trận "Siêu kinh điển" của bóng đá Đông Nam Á, HLV Phạm Minh Đức chia sẻ quan điểm trên trang Saostar: "Tôi nghĩ HLV Park Hang Seo sẽ chọn thời điểm để chơi với Thái Lan. Vì Việt Nam hòa sẽ lợi thế hơn Thái Lan. Ông Park sẽ không tính hòa nên lựa thời gian để tấn công Thái Lan. Ví dụ trận đấu với UAE cũng thế. Vấn đề ông Park là một người tạo ra bất ngờ nên khó dự đoán là ông ấy chọn cách chơi ra sao".

Cũng theo HLV Phạm Minh Đức, Công Phượng sẽ không được ra sân ngay từ đầu, và Việt Nam sẽ thắng sát nút trước người Thái ở trận đấu quan trọng tối nay.

"Theo tôi, phong độ hiện tại thì Công Phượng khó đá chính, nếu tạo bất ngờ thì có cơ hội đá chính. Thế nhưng, ông Park không cho đâu. Theo tôi, Công Phượng đá như hôm gặp UAE thì vào làm hỏng hết lối chơi của toàn đội. ..Tôi nghĩ Việt Nam sẽ thắng Thái Lan với tỷ số 2-1".

"Tuấn Anh là một cầu thủ rất quan trọng trước Thái Lan. Tuấn Anh có đủ tố chất của một cầu thủ giỏi. Tuấn Anh sẽ có sự ảnh hưởng rất lớn ở hàng tiền vệ tuyển Việt Nam", HLV Phạm Minh Đức nói thêm trên Saostar.

Công Phượng được đặt nhiều kỳ vọng trận gặp Thái Lan

Trong khi đó, chia sẻ trên Zing.vn, BLV nổi tiếng của bóng đá Việt Nam Quang Huy nhận định chúng ta có cơ hội rất lớn để giành trọn 3 điểm trước người Thái và khẳng định vị thế số một của Đông Nam Á.

"Người Thái đã tung hô Akira Nishino khi thắng UAE 2-1, song trở lại mặt đất sau thất bại trên sân Malaysia. Các cầu thủ Thái Lan vẫn tự tin nói rằng họ muốn thắng Việt Nam. Thế nhưng hãy nhìn cách truyền thông Thái Lan và cổ động viên phản ứng để thấy thực tế.

Trong lịch sử đối đầu giữa 2 nền bóng đá, chưa bao giờ truyền thông Thái Lan e dè khi nói về đội nhà như hiện tại. Và đây cũng là lần đầu tiên, Việt Nam được đánh giá ở cửa trên Thái Lan theo góc nhìn của nhà cái.

Mọi thứ đang chống lại Thái Lan. Tâm lý của họ căng cứng, trong khi Việt Nam thăng hoa. Thái Lan đá liền 2 trận trên sân khách, hao tổn thể lực vì quãng đường di chuyển, còn thầy trò HLV Park Hang Seo đang khỏe mạnh. Trong một năm qua, Thái Lan không thể thắng Việt Nam trên mọi cấp độ, riêng HLV Park hạ “Voi chiến” 3 lần.

Không thể nói trước điều gì trong bóng đá, nhưng trước giờ bóng lăn, chí ít chúng ta phải tin vào các tuyển thủ Việt Nam và HLV Park sẽ giành 3 điểm. Đây là thời cơ để bóng đá Việt Nam thắng thuyết phục người Thái nhằm thật sự khẳng định vị thế số một Đông Nam Á", BLV Quang Huy chia sẻ với Zing.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP