Thể thao

HLV Phạm Minh Đức ngao ngán khi ngoại binh Hà Tĩnh đá quá kém

Để thua Sài Gòn FC 0-1 ở “chung kết ngược” tối 11.4 trên sân Thống Nhất, HLV Phạm Minh Đức của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thất vọng ra mặt với màn thể hiện của các ngoại binh.

Cầu thủ Hà Tĩnh buồn bã rời sân Thống Nhất sau trận thua thất vọng trước Sài Gòn FC. KHẢ HÒA

Ở cuộc chạm trán với Sài Gòn FC, HLV Phạm Minh Đức trao cơ hội cho 3 ngoại binh gồm hậu vệ Kelley, bộ đôi tiền đạo Walsh, Akinade nhưng cả 3 thi đấu mờ nhạt, thay vì là điểm tựa lại thành gánh nặng cho Hà Tĩnh. Hậu vệ Kelley có pha chuyền bóng hỏng dẫn đến bàn thắng của Đỗ Merlo cho Sài Gòn FC. Walsh được trao cơ hội đá phạt 11m nhưng dứt điểm không thành công, lỡ cơ hội gỡ hòa cho Hà Tĩnh. Tiền đạo Akinade thì mất hút trên sân.

Akinade (trái) chơi mờ nhạt trong trận gặp Sài Gòn FC. KHẢ HÒA

“Các cầu thủ ngoại có thể hình tốt, chơi càn lướt nhưng kỹ thuật thua xa cầu thủ nội. Có thể chúng tôi sẽ bỏ hết ngoại binh cho đỡ tốn tiền, để cầu thủ nội đá hay hơn”, HLV Phạm Minh Đức chia sẻ sau trận đấu.

Còn nhớ ở vòng 1 V-League 2021, ngoại binh Claudecir đá hỏng đến 2 quả phạt 11m khiến Hà Tĩnh thua ngược Than Quảng Ninh. Sau đó Hà Tĩnh loại Claudecir nhưng những ngoại binh thay thế cũng không khá hơn là bao.

HLV Phạm Minh Đức thất vọng với các ngoại binh Hà Tĩnh. KHẢ HÒA

Trận thua Sài Gòn FC khiến thầy trò HLV Phạm Minh Đức xuống cuối bảng xếp hạng với 6 điểm sau 9 lượt đấu. Nhiều khó khăn cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong cuộc đua tranh ở các vòng đấu tới. Ở vòng 10, họ chạm trán với hàng xóm SLNA vốn cũng đang khát điểm.

Tác giả: Quỳnh Anh

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP