Thể thao

HLV Real Madrid nói gì sau trận thua sốc trên đất Nga?

Đêm qua, Real Madrid đã bất ngờ để thua trên sân của CSKA Moscow với tỷ số 0-1. Nói về kết quả này, HLV Lopetegui thừa nhận đội bóng của ông quá thiếu may mắn ở trận đấu này.

Real Madrid hành quân tới nước Nga gặp CSKA Moscow trong bối cảnh không có 4 trụ cột là Isco, Gareth Bale, Marcelo và Sergio Ramos. Việc thi đấu với đội hình chắp vá đã khiến cho Los Blancos không thể hiện được mình và thất bại với tỷ số 0-1.

HLV Lopetegui cho rằng Real Madrid quá thiếu may mắn

Ở trận đấu này, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khá đen đủi khi Karim Benzema, Casemiro và Mariano đều dứt điểm trúng khung gỗ khung thành của CSKA Moscow. Đây là trận thứ 3 liên tiếp, Real Madrid không thể chọc thủng lưới đối phương.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Lopetegui thừa nhận đội bóng của ông quá thiếu may mắn ở trận đấu này. Ông nói: “Cách đây 10 ngày, chúng tôi đã giành chiến thắng với tỷ số 3-0 trước AS Roma. Nhưng CLB cũng không phả bất khả chiến bại.

Trong trận đấu hôm nay, các cầu thủ cũng không thi đấu quá tệ. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi được bàn thắng. Chúng tôi thiếu đi sự may mắn. Dù cho các cầu thủ đã tìm đủ mọi cách như sút xa, dứt điểm gần, tấn công trung lộ hay tạt bóng. Tôi cho rằng Real Madrid quá thiếu may mắn”.

Dù vậy, HLV Lopetegui vẫn tin rằng bàn thắng sẽ tới với Real Madrid sau cơn “hạn hán bàn thắng” vừa qua. Ông nói: “Chúng tôi cần tiếp tục nỗ lực ghi bàn. Chỉ cần tiếp tục tạo ra cơ hội thì bàn thắng và chiến thắng sẽ quay trở lại”.

Sau thất bại tại đất Nga, Real Madrid đang xếp thứ 2 bảng G với 3 điểm, kém CSKA Moscow 1 điểm. AS Roma cũng có 3 điểm ở thời điểm này sau khi vượt qua Viktoria Plzeň với tỷ số 5-0 vào đêm qua.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP