Thể thao

HLV SLNA kiến nghị ban tổ chức xem lại bàn thắng của Quảng Nam

HLV Nguyễn Huy Hoàng của CLB SLNA cho rằng trọng tài đã mắc sai sót trong bàn thắng thứ hai của Quảng Nam ở vòng đấu thứ 8.

Trên sân Tam Kỳ, SLNA đã bất ngờ nhận trận thua 1-2 trước đội bóng đang đang thi đấu bết bát là Quảng Nam ở vòng đấu thứ 8 giải bóng đá V.League, qua đó có chuỗi 3 trận thua liên tiếp.

​Với kết quả này, SLNA rơi xuống vị trí thứ sáu, kém đội đầu bảng Sài Gòn 5 điểm, trong khi Quảng Nam tạm lên vị trí áp chót nhưng vẫn phải đợi kết quả của trận đấu muộn giữa Nam Định và Than Quảng Ninh vào ngày 6/7.

Đáng chú ý, ở bàn thắng thứ hai của Quảng Nam khi trung vệ Hữu Phước dứt điểm, đã bị Hồ Tuấn Tài chặn lại ở vạch vôi. Trọng tài Nguyễn Minh Thuận sau vài phút cân nhắc quyết định công nhận bàn thắng cho đội chủ nhà, bất chấp những phán ứng hết sức quyết liệt từ phía các cầu thủ đội khách SLNA.

Các cầu thủ SLNA phản ứng quyết định của trọng tài ở vòng 8

HLV Huy Hoàng, người tạm thay HLV Quang Trường dẫn dắt SLNA đã tỏ ra vô cùng bức xúc về các quyết định của trọng tài trong trận đấu này trong buổi họp báo:

"Ban tổ chức V-League cần xem lại trận đấu. Tình huống đầu tiên, Văn Đức chạm bóng trước rồi tới thủ môn Quảng Nam phạm lỗi. Còn bàn thắng của Quảng Nam, bóng chưa qua vạch vôi. Trọng tài biên đứng đối diện vạch ngang nhưng vẫn công nhận. Trọng tài chính không cương quyết với tình huống. Chúng tôi yêu cầu BTC xem lại".

Về phía HLV Đào Quang Hùng, ông giữ thái độ bình thản. "Đó là cuộc chơi của bóng đá. Có bàn thắng hay không, việt vị hay không đều là nhận định trên sân. 5 năm trước khi tôi dẫn dắt tạm quyền đội Đà Nẵng ở chính trận gặp Quảng Nam, trọng tài bẻ còi. Kể cả các trận đấu ở châu Âu cũng diễn ra tình huống tương tự".

Theo trang Bongda24h, trợ lý HLV trưởng Nguyễn Huy Hoàng của SLNA đã trực tiếp viết đơn kiến nghị về công tác trọng tài để gửi lên VPF cùng VFF. Đáng chú ý, trọng tài Nguyễn Minh Thuận đã điều khiển trận Bình Dương 0-2 Hà Nội cách đây 2 vòng. Trận đấu này, ông cũng tạo ra một số tranh cãi nhưng không quá nghiêm trọng bằng trận vừa rồi.

Tác giả: Bảo Bảo

Nguồn tin: Doisongplus.vn

  Từ khóa: Sài Gòn FC , SLNA , Quảng nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP