Thể thao

HLV Tan Cheng Hoe: “Đội tuyển Malaysia sẽ vô địch AFF Cup 2020”

Chia sẻ trước báo giới, HLV Tan Cheng Hoe cho biết năm 2020 sẽ là thời điểm vàng để Malaysia giành chức vô địch AFF Cup.

Malaysia đang có những bước tiến bộ lớn trong những năm qua. Sau khi giành vị trí á quân AFF Cup 2018, đội bóng này tiếp tục thi đấu thành công ở vòng loại World Cup 2022 khi đứng thứ 2 bảng G với 9 điểm, kém 2 điểm so với Việt Nam.

HLV Tan Cheng Hoe tự tin vào sức mạnh của Malaysia

Thế nhưng, Malaysia cho thấy họ đáng sợ hơn khi liên tiếp sử dụng các cầu thủ nhập tịch. Có thể kể ra những cái tên đáng chú ý như Brendan Gan, Sumareh, Matthew Davies, Corbin Ong, Klasniqi. Bên cạnh đó, trong thời gian tới, họ sẽ nhập tịch thêm 2 cầu thủ là Lee Tuck (gốc Anh) và De Paula (gốc Brazil). Thậm chí, “Bày hổ” còn có thể nhập tịch cầu thủ thi đấu ở Champions League là Johan Cools.

Do đó, HLV Tan Cheng Hoe rất tự tin về sức mạnh của đội tuyển Malaysia thời điểm này. Ông cho biết năm 2020 sẽ là thời điểm vàng để Malaysia giành chức vô địch AFF Cup.

Phát biểu trước báo giới, HLV trưởng đội tuyển Malaysia chia sẻ: “Đội tuyển Malaysia đang có lực lượng rất mạnh. Bên cạnh đó, chúng tôi đang đứng trước chu kỳ vô địch. Đó là chu kỳ 10 năm.

Cứ 2 năm sau khi Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup thì Malaysia sẽ lên ngôi ở giải đấu này. Vấn đề là chúng tôi cần phải có sự chuẩn bị chu đáo, để các cầu thủ có điểm rơi phong độ tốt nhất trước giải đấu”.

Trong quá khứ, đội tuyển Malaysia từng 1 lần vô địch AFF Cup 2010 với HLV nội Rajagopal. Theo ước tính, năm nay, Malaysia có thể tham dự AFF Cup 2020 và những trận đấu cuối ở vòng loại World Cup 2022 với 8 cầu thủ nhập tịch.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP