Thể thao

HLV trưởng UAE làm điều gây sốc trước trận gặp ĐT Việt Nam

Một số người hâm mộ UAE đã đòi liên đoàn bóng đá nước này lập tức sa thải HLV người Hà Lan vì đã "chém gió" sai sự thật đồng thời có những hành động khó hiểu trước trận gặp Việt Nam.

HLV Bert van Marwijk đã làm một điều khó hiểu, khiến nhiều người giận dữ trước trận gặp Việt Nam. Ảnh minh họa

Sắp bước vào trận đấu với ĐT Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 14/11 tới, không hiểu vì lý do gì HLV trưởng đội tuyển UAE- Bert van Marwijk đã gạch tên hai ngôi sao Ibrahim Khalil và Ahmed khỏi danh sách thi đấu chính thức.

Để thua 1-2 trước Thái Lan đang là một trong những thất bại gây tranh cãi lớn nhất của vị thuyền trưởng người Hà Lan tại vòng loại World Cup 2022.

Hiện tại, tiền đạo Ali Mabkhoutghi, người đã ghi đến 6 bàn thắng cho UAE sau ba trận vòng loại World Cup 2022 sẽ không thể thi đấu do án treo giò. Việc Ibrahim Khalil và Ahmed Barman bị loại khỏi danh sách 24 tuyển thủ UAE khiến nhiều người khó hiểu, khi họ không thể thấy các trụ cột quan trọng nhất xuất hiện..

Thậm chí, một số người hâm mộ UAE còn đòi liên đoàn bóng đá nước này lập tức sa thải HLV người Hà Lan vì đã "chém gió".

Trong bối cảnh đó, giám đốc điều hành tuyển UAE, Hassan Suhail đã phải lên tiếng bảo vệ HLV Bert van Marwijk.

"Khalil là cầu thủ quan trọng của UAE. Chúng tôi rất muốn anh ấy góp mặt, nhưng thể trạng Khalil thực sự chưa hồi phục. UAE còn nhiều cầu thủ xuất sắc đủ sức thay thế Khalil và chúng tôi không muốn mạo hiểm với anh ấy", vị giám đốc nhấn mạnh.

Tác giả: Hoàng Nam

Nguồn tin: Báo Thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP