Giải trí

Hồ Ngọc Hà bật khóc trước hàng ngàn khán giả

Hồ Ngọc Hà bật khóc trong đêm gặp gỡ người hâm mộ (Fan Party) diễn ra vào tối 26-8 tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương ( TP HCM).

Hồ Ngọc Hà xúc động rơi nước mắt trước tình cảm của khán giả

"Cháy" hết mình và trình diễn trên sân khấu thật "sung", Hồ Ngọc Hà cũng không kìm nén được cảm xúc của mình và nghẹn ngào bật khóc trước tình cảm của khán giả.

Hồ Ngọc Hà từng nghĩ sẽ ngừng hát một thời gian

Hồ Ngọc Hà chia sẻ hát không chỉ là niềm đam mê mà còn là để cô giải tỏa nhiều cảm xúc. Mọi người sẽ không thể nào hiểu hết cảm xúc của một nghệ sĩ khi đứng trên sân khấu. Trong đêm diễn 26-8, Hồ Ngọc Hà nghĩ mình là 1 trong những nghệ sĩ cực kỳ may mắn bởi được nhiều người yêu thương.

"Đã có lúc Hà từng nghĩ nên ngừng nghỉ 1 chút. Thế nhưng, Hà nghĩ bây giờ dù chỉ còn 1 người yêu mến mình thì mình cũng vẫn hát và sẽ không bao giờ dừng lại" - Hồ Ngọc Hà tâm sự.

Đêm nhạc nhiều cảm xúc sau thời gian dài vắng bóng của Hồ Ngọc Hà

Với Fan Party lần này, Hồ Ngọc Hà trình diễn những ca khúc dance sôi động, thể hiện khả năng vũ đạo điêu luyện trong những bản phối mới của "Destiny", "Xin hãy thứ tha"... và những bản ballad day dứt lòng người với "Gửi người yêu cũ", "Cả một trời thương nhớ". Hồ Ngọc Hà còn tiết lộ những dự án lớn trong thời gian tới với hàng loạt video âm nhạc, 1 album và 1 đêm nhạc.

"Khi đối mặt với những khó khăn cũng là lúc Hà nhận được rất nhiều bài học. Chính tình yêu thương của nhiều người đã giúp Hà đứng dậy và bước qua những sóng gió, cũng như cố gắng trong những sản phẩm âm nhạc của mình. Có những câu chuyện dù không một lời giải thích nhưng khán giả yêu thương vẫn luôn hiểu Hà. Nếu không có sự động viên hay thấu hiểu của mọi người, Hà sẽ không bao giờ đủ mạnh mẽ để bước qua những khó khăn trong cuộc sống của mình" - ca sĩ gốc Quảng Bình chia sẻ.

Hồ Ngọc Hà trong vòng vây người hâm mộ

Tác giả: Thùy Trang, ảnh: Thành Luân

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP