Giải trí

Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh bị đồn sắp đám cưới

Nam ca sĩ đăng ảnh 'người tình giấu mặt' và gọi cô là vợ sắp cưới, fan liền chứng minh cô gái này chính là Bảo Anh.

Hồ Quang Hiếu khiến nhiều khán giả tò mò khi đăng ảnh mặc đồ đôi bên một cô gái giấu mặt và viết: "Hôm nay là lần đầu tiên trong đời công khai vợ sắp cưới". Fan lập tức tìm kiếm danh tính người tình bí ẩn này và khẳng định "vợ sắp cưới" của anh không ai khác chính là Bảo Anh.

Hồ Quang Hiếu gọi cô gái giấu mặt là "vợ sắp cưới".

Fan chỉ ra nhiều điểm tương đồng của Bảo Anh với bức ảnh Hồ Quang Hiếu đăng tải. Chiếc vòng tay màu đen của cô gái giấu mặt, chiếc balo và áo khoác trắng treo trên tường giống hệt của Bảo Anh.

Các vật dụng của Bảo Anh trùng hợp với các chi tiết xuất hiện trong ảnh của Hồ Quang Hiếu đăng tải.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh từng chia tay vào tháng 10/2017 sau hai năm gắn bó. Tuy nhiên khoảng cuối năm 2018 cả hai dính tin đồn tái hợp khi nhiều lần bị bắt gặp đi ăn uống cùng nhau. Họ cũng cùng xuất hiện trong những bức ảnh tụ tập với bạn bè chung.

Trong khi Bảo Anh chọn cách im lặng, giọng ca Con bướm xuân lại khẳng định anh và Bảo Anh chỉ là tri kỷ. "Tôi với Bảo Anh hiện tại không còn tình yêu nhưng vẫn là tri kỷ với nhau, trên cả mức tình bạn nhưng không còn là yêu", anh nói. Mặc dù liên tục phủ nhận, cả hai vẫn nhiều lần bị phát hiện cùng check in chung tại một địa điểm khi đi du lịch. Khán giả tích cực "đẩy thuyền" và mong sớm nhận được tin vui chính thức của cặp đôi.

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP