Giải trí

Hồ Quang Hiếu xác nhận có gặp gỡ Bảo Anh sau 1 năm chia tay

Thông tin trên đã được nam ca sĩ Không cảm xúc chia sẻ trên livestream.

Những ngày vừa qua, người hâm mộ đang vô cùng tò mò khi thấy những bức ảnh được fan chụp cảnh Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đi ăn cùng nhau sau 1 năm chia tay. Nhiều người nói rằng, cặp đôi đã quyết định tái hợp vì không quên được nhau.

Không để người hâm mộ phải đồn đoán lâu, mới đây Hồ Quang Hiếu đã lên tiếng xác nhận việc anh và Bảo Anh có đi ăn chung với nhau sau khi chia tay 1 năm. Hồ Quang Hiếu cũng đã nói rằng, anh và Bảo Anh đi ăn tối tại siêu thị.

Hồ Quang Hiếu cũng đã tiết lộ khi livestream trên fanpage rằng, anh và Bảo Anh đi ăn cùng nhau với tư cách bạn bè. Chính vì thế, việc đồn đoán cặp đôi quay lại với nhau đã có câu trả lời chính thức.

Livestream trên trang cá nhân, Hồ Quang Hiếu cũng không quên trách khéo fan rằng “Sau khi coi hình xong tôi rất buồn vì chụp hình xấu quá. Lần sau ai có chụp thì chụp mình đẹp một xíu, rõ mặt xíu. Vì hôm đó mình ra đường rất đẹp trai mà chụp lên mỗi cái lưng nên mình rất buồn. Nếu lần sau có bạn nào chụp mình thì chụp mặt mình cho đẹp xíu”.

Mặc dù người trong cuộc đã lên tiếng xác nhận chuyện quay lại hẹn hò là điều không thể, nhưng khán giả vẫn vô cùng mong chờ cặp đôi sẽ tái hợp vào một ngày không xa.

Tác giả: Tuệ Lâm

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP