Thể thao

Hồ Tuấn Tài: Gạt quá khứ, cố gắng trụ lại tuyển Việt Nam

Trở lại đội tuyển Việt Nam sau thời gian dài vắng mặt, mục tiêu của Hồ Tuấn Tài là ghi dấu ấn để giữ được suất của mình.

"Tôi cố gắng nhiều hơn nữa để trụ lại ở đội tuyển quốc gia, phải học hỏi để tích lũy kinh nghiệm nhiều hơn", Hồ Tuấn Tài chia sẻ trước buổi tập sáng 20/12 của đội tuyển Việt Nam.

Đây là lần đầu tiên tiền đạo xứ Nghệ được HLV Park Hang Seo gọi lên đội tuyển quốc gia. Nhiệm vụ của anh cũng như các tân binh khác đương nhiên là phải thích nghi thật nhanh và hướng tới những lần triệu tập tiếp theo, trước khi mong chờ được tham dự giải đấu lớn.

Tiền đạo Hồ Tuấn Tài

"Sau hơn 2 tuần tập trung, được đồng đội và HLV chỉ bảo, tôi đã dần thích nghi. Tôi xuất thân là tiền đạo cắm nên khi trở lại không cần làm quen", Hồ Tuấn Tài chia sẻ.

Tiền đạo vừa gia nhập CLB TP.HCM nổi lên cùng lứa Công Phượng, Xuân Trường. Tuy nhiên, anh chưa có nhiều cơ hội thể hiện ở đội tuyển quốc gia. Bên cạnh đó, phong độ không tốt ở SEA Games 29 cũng khiến không ít người hâm mộ có ấn tượng không tốt về Hồ Tuấn Tài.

"Bây giờ tôi phải tập trung vào thi đấu, còn quá khứ gạt bỏ lại phía sau", Tuấn Tài nói.

Ở V-League, Hồ Tuấn Tài là một trong những cầu thủ nội hiếm hoi được đá chính thường xuyên trong vai trò trung phong. Mùa giải 2020, anh là chân sút nội ghi bàn nhiều thứ hai với năm pha lập công trong màu áo Sông Lam Nghệ An.

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP