Giới trẻ

Hồ Văn Cường đi mua sắm Tết, nhưng lại khiến fan xót xa vì mang đôi dép cũ nhèm

Hình ảnh mới nhất của Hồ Văn Cường do người hâm mộ chụp được nhận được nhiều sự quan tâm.

Mới đây trên trang cá nhân, cư dân mạng chuyền tay nhau hình ảnh Hồ Văn Cường đi mua sắm áo quần đón Tết cùng với một người hâm mộ lớn tuổi. Đáng nói trong ảnh, Hồ Văn Cường mang đôi dép đã cũ và được anh chàng sử dụng liên tục trong các dịp. Chứng sự giản dị này của Hồ Văn Cường, người hâm mộ không khỏi xót xa.

Hồ Văn Cường diện đôi dép cũ đi mua sắm Tết.

Trước đó ít ngày, show diễn có Hồ Văn Cường tham gia bất ngờ bị tố lừa dối khán giả khiến nam ca sĩ gặp phải không ít thị phi. Có thể nói kể từ sau khi mẹ nuôi Phi Nhung ra đi mãi mãi, Hồ Văn Cường vướng phải những ồn ào không hay liên quan đến chuyện tiền cát-sê, ảnh hưởng rất nhiều về tâm lý, sức khỏe. Theo thông tin ghi nhận, giọng ca sinh năm 2003 cùng ba mẹ ruột rời khỏi nhà Phi Nhung, trọ tại quận Gò Vấp. Anh đã trao trả tài khoản mạng xã hội và rời khỏi công ty quản lý.

Được biết, Hồ Văn Cường vừa mới trở lại đường đua showbiz sau khoảng thời gian vướng vào loạt lùm xùm. Danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy là người đứng ra đỡ đầu cho nam ca sĩ. Ngọc Sơn cũng đứng ra luyện giọng hát cho Hồ Văn Cường từ cách phát âm, lấy hơi đến lối luyến láy. Nam danh ca chia sẻ: “Hồ Văn Cường là một giọng ca có âm sắc đẹp và lạ, rất tốt. Vấn đề là phát âm, đây là chuyện rất quan trọng của một ca sĩ”.

Đồng thời, giọng ca Tình cha cũng nói thêm: “Tôi cũng không quên dạy em ấy cách đối nhân xử thế, hiếu thảo, tôn sư trọng đạo, biết đâu là con đường đúng và sống làm sao để mọi người thương yêu mình. Thứ hai là tôi dạy về kỹ thuật thanh nhạc. Tôi không dám hứa nhiều, nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ, giúp đỡ Hồ Văn Cường”.

Tác giả: Xuân Kỳ

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP