Thể thao

Hòa đáng tiếc Triều Tiên, Việt Nam tiếp tục bất bại thời HLV Park Hang Seo

Hòa đáng tiếc Triều Tiên 1-1 và Việt Nam tiếp tục bất bại dưới thời HLV Park Hang Seo.

Việt Nam lấn lướt CHDCND Triều Tiên ở khả năng kiểm soát bóng và tạo ra những cơ hội rõ nét nhưng không thể ghi bàn. Trong khi đó Tiều Tiên còn nhiều chệch choạc trong lối chơi do mới chỉ tập trung và sử dụng nhiều tình huống bóng bổng nhưng không có độ chính xác cao.

Sau hiệp 1 không có bàn thắng, Việt Nam đã mở tỷ số ở phút 54. Người băng xuống dứt điểm lạnh lùng tung lưới Triều Tiên là Tiến Linh, còn người chọc khe thông minh là Công Phượng.

Video Tiến Linh mở tỷ số cho Việt Nam

Sau bàn thắng Việt Nam có thêm những cơ hội nhưng Hồng Duy, Minh Vương lại không tận dụng được.

Đến phút 82, Triều Tiên có bàn san bằng cách biệt từ một pha đá phạt đẳng cấp của tiền đạo Jong Il Gwan. Thêm một lần nữa Việt Nam lại thua từ những pha bóng cố định.

Trước khi trận đấu khép lại, Việt Nam có thêm những cơ hội để ghi bàn song Công Phượng và đặc biệt là Đức Huy cũng lại bỏ lỡ đáng tiếc.

Hòa 1-1, hai đội có thể hài lòng với những gì đã thể hiện. Đặc biệt, ông Park Hang Seo đã có nhiều những thử nghiệm quan trọng các tân binh.

Sau trận giao hữu này, tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Qatar vào ngày 27/12 và sẽ có thêm một trận giao hữu nữa với Philippines trước khi bước vào Asian Cup 2019.

Tác giả: MỘC NHIÊN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP