Giải trí

Hoa hậu Đại dương Ngân Anh gây tranh cãi khi xin phép đi thi quốc tế

Người đẹp xác nhận đã gửi hồ sơ lên Cục Nghệ thuật Biểu diễn để xin phép tham gia cuộc thi Miss Intercontinental 2018.

Lê Âu Ngân Anh cho biết cô rất mong nhận được sự đồng ý của Cục Nghệ thuật Biểu diễn để trở thành đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Intercontinental 2018 (Hoa hậu Liên lục địa), dự kiến diễn ra từ ngày 8/1 đến 26/1/2019.

Lê Âu Ngân Anh gây tranh cãi khi đăng quang.

Hoa hậu Đại dương chia sẻ ngay sau khi đăng quang, cô nhận được một số lời mời tham dự các cuộc thi nhan sắc thế giới, nhưng không nhận lời vì cần có thời gian trau dồi. Để chuẩn bị, một năm qua, cô tích cực rèn luyện các kỹ năng cùng chuyên gia đào tạo hoa hậu người Philippines Jonas Gaffud.

Việc Ngân Anh xin cấp phép đi thi quốc tế một lần nữa dấy lên tranh cãi. Bởi khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, cô bị dư luận phản đối vì từng phẫu thuật thẩm mỹ. Người đẹp sửa mũi, sau đó đã tháo sụn trước khi đi thi.

Nhan sắc của Ngân Anh từng bị phản đối.

Phía Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã xử phạt ban tổ chức Hoa hậu Đại dương 4 triệu đồng vì cho phép thí sinh không đạt yêu cầu dự thi. Đồng thời, Bộ cũng yêu cầu ban tổ chức thu hồi vương miện của Lê Âu Ngân Anh.

Ngày 11/1, Cục Nghệ thuật Biểu diễn gửi công văn đề nghị ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 "hủy kết quả do vi phạm điều kiện dự thi". Tuy nhiên, đơn vị tổ chức đã không thực hiện.

Đại diện Bộ khẳng định không thể can thiệp trực tiếp vào việc tước vương miện Ngân Anh, nhưng chắc chắn sẽ không cấp phép cho cô đi thi quốc tế.

Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995 tại Tiền Giang, đăng quang Hoa hậu Đại dương vào tháng 10/2017. Cô đang theo học Thạc sĩ chuyên ngành Quản lý sự kiện quốc tế.

Tác giả: Ly Nguyễn

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP