Giải trí

Hoa hậu Diễm Hương: Gương mặt khác lạ và lời mời "tiếp khách" giá gần 1 tỷ đồng

Trên trang cá nhân cách đây vài hôm, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương đã đăng status kèm tin nhắn mời cô đi "tiếp khách" 2 tiếng với giá 40.000 USD (gần 1 tỷ đồng).

Người đẹp chia sẻ: "Sáng sớm nhé, chị không muốn nói chị có điều kiện, nhưng em cứ ép chị nói ra không à. 400 triệu USD chị còn không cần đó. Chị nổi tiếng là không cần tiền mà em". Màn hình chụp đoạn tin nhắn nhạy cảm nói trên lập tức thu hút hơn 2,7 ngàn lượt yêu thích từ cộng đồng mạng.

Diễm Hương cảm thấy bị xúc phạm trước lời mời khiếm nhã. (Ảnh: Thanhnien.vn)

Nhiều lời bình luận tích cực khen ngợi cô là một trong số những nghệ sĩ hiếm hoi không bị ma thuật đồng tiền thôi miên. Cô cho biết khi công khai đoạn chat “gọi mời” lên trên mạng xã hội, bản thân không muốn công kích hay giễu cợt bất kỳ ai.

Được biết, chuyện gạ gẫm với số tiền tỷ không phải điều hiếm gặp trong môi trường không ít những bê bối này.

Năm 2016, Pha Lê bức xúc khi một người hâm mộ gạ cô đi khách sạn với giá 4.000 USD.

Hương Tràm cũng từng chia sẻ câu chuyện một fan cuồng hứa rằng nếu cô đồng ý làm bạn thì sẽ tặng 10.000 USD. Trước lời đề nghị của fan cuồng, Hương Tràm từ chối: “Cảm ơn anh, tiền thì em thiếu nhưng mà em không cần lúc này”.

Hương Tràm "cứng rắn" trước người hâm mộ quá nhiệt tình.

Dương Hoàng Yến cũng gặp trường hợp tương tự khi công khai rằng một đại gia đã gạ gẫm đi du lịch cùng cô với giá 8.000 USD kèm loạt quà tặng, song Dương Hoàng Yến cũng thẳng thừng từ chối.

Angela Phương Trinh được mời ăn tối chỉ 20 phút với cát-xê 20.000 USD. Tuy nhiên, cô cũng từ chối thẳng thừng.

Hình ảnh rực rỡ của Diễm Hương khi đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010.

Diễm Hương sinh năm 1990, cô đăng quang Hoa hậu thế giới người Việt năm 2010 và là gương mặt đại diện nước chủ nhà tham dự Hoa hậu Trái Đất 2010, lọt top 14.

Với thể hình chuẩn, nụ cười sáng, cô là đại diện độc quyền của nhiều nhãn hàng có tiếng phủ sóng truyền thông.

Năm 2014, Diễm Hương bị cục Nghệ thuật Biểu diễn chính thức ra văn bản tạm dừng cho phép cô tham gia biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang trên toàn quốc vì "đăng ký kết hôn nhưng không trung thực khi kê khai với các cơ quan quản lý nhà nước và làm hồ sơ tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2012".

Danh tiếng của cô bị ảnh hưởng sau scandal bí mật kết hôn với đại gia nghìn tỷ.

Được biết chồng cũ của Diễm Hương là ông Đinh Trường Chinh – ông trùm bất động sản Sài Gòn có trong tay số vốn lên tới 1.600 tỷ đồng.

Theo Vietnamnet, doanh nhân Trường Chinh quen với Diễm Hương từ lúc cô đoạt vương miện của cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010.

Đến 2011, cả hai cũng nhanh chóng làm thủ tục đăng ký kết hôn và chính thức trở thành vợ chồng. Đại gia này tặng cho Diễm Hương rất nhiều quà tặng giá trị từ ngôi nhà ở Hà Nội cho đến việc tháp tùng cô sang Mỹ để dự thi.

Cũng theo nguồn tin này, đại gia Trường Chinh thậm chí đã tặng cả cổ phần bất động sản cho Diễm Hương sau khi hai người chính thức lấy nhau.

Bê bối đời tư bại lộ, sau lệnh cấm từ phía cục Biểu diễn và Nghệ thuật, Diễm Hương rơi vào tình trạng khủng hoảng kinh tế với hàng loạt các dự án bị bỏ dở, delay vô thời hạn.

Vận hạn tiếp tục không buông tha, vào ngày 17/3/2014, Diễm Hương gửi đơn tố cáo đại gia Trường Chinh đã gian dối trong việc đăng ký kết hôn và hành hung, khủng bố tinh thần của cô, gia đình và bạn bè. Hoa hậu không muốn chồng cũ phải hầu tòa, nhưng yêu cầu các cơ quan chức năng vào cuộc để đại gia Trường Chinh phải chấm dứt những hành động đe dọa, buông tha cho cô. Diễm Hương cho hay trong suốt thời gian kết hôn, cô luôn sống trong sự sợ hãi, bị cô lập và nhục nhã.

Câu chuyện chân dài - đại gia khiến công chúng dậy sóng năm 2014.

Ồn ào của cuộc tình chân dài – đại gia này chưa có hồi kết khi đại gia Trường Chinh chính thức lên tiếng tố ngược lại Diễm Hương đã không chung thuỷ. Ông cũng khẳng định rằng ông và Diễm Hương chung sống với nhau có hôn thú rõ ràng không thể nói là lừa đảo được. Với tư cách là doanh nhân làm ăn luôn đặt chữ Tín lên hàng đầu, đại gia Trường Chinh khẳng định không bao giờ làm những chuyện như Diễm Hương tố cáo và đính chính lại rằng chính ông mới là người chủ động ly hôn và nhờ bố mẹ Diễm Hương giúp.

Sau khoảng 3 năm chung sống, Diễm Hương và chồng đại gia cũng đường ai nấy đi. Không giống những người đẹp khác khi chia tay đều được phần tài sản nào đó thì Diễm Hương lại ngậm ngùi ra đi tay trắng. Không chỉ về kinh tế, mà cả đời sống tình cảm, công việc cũng như các mối quan hệ, cô đều bị ảnh hưởng rất nhiều sau vụ chia tay ồn ào và nhiều rắc rối của mình.

Hiện tại, cô chọn lựa cuộc sống bình yên bên một huấn luyện viên thể hình trẻ tuổi và sinh cho bạn trai một cậu con trai kháu khỉnh.

Chấp nhận ra đi với hai bàn tay trắng sau cuộc hôn nhân đại gia ồn ào, hiện tại Diễm Hương đang rất hạnh phúc bên bến đỗ giản dị cùng chồng và con trai.

Gần đây, Diễm Hương quay trở lại showbiz trong một hình ảnh hoàn toàn khác lạ. Đáp lại những nghi ngờ về phẫu thuật thẩm mỹ, cô nói: “Mặt Hương đến giờ ra đường chưa bị giống ai”. “Hương không ý kiến, nhưng phải nói dạo này mọi người khen Hương đẹp, công nhận Hương đẹp là mình vui rồi”.

Nhan sắc thay đổi theo thời gian của Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP