Giải trí

Hoa hậu Diễm Hương làm hòa với mẹ sau bốn năm bị từ mặt

Người đẹp bật khóc cảm ơn đấng sinh thành đã tha thứ những lỗi lầm của cô.

Tham gia một chương trình truyền hình (phát sóng tối 21/2), Diễm Hương chia sẻ niềm vui đoàn tụ với bố mẹ, cùng ăn bữa cơm vào dịp Tết Kỷ Hợi. Lần đầu gia đình hoa hậu ngồi lại với nhau sau bốn năm cô bị mẹ từ mặt vì mâu thuẫn.

"Con cảm ơn mẹ rộng lượng khi mọi lỗi lầm của con từng làm mẹ buồn phiền. Con trở về mẹ không có lời trách mắng. Cảm ơn ba luôn là một người lắng nghe và kết nối giữa con, bé Noah với mẹ", hoa hậu nói. Diễm Hương kể cha mẹ dành tình cảm yêu thương trọn vẹn cho con trai cô. Diễm Hương cho biết thời gian qua cô ổn định trong lĩnh vực kinh doanh. Tuy nhiên tiền bạc, sự thành công không thể nào bằng bữa cơm gia đình.

Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 từng kể bị mẹ từ mặt khi cô quyết tâm đi thi nhan sắc và đăng quang. Mối quan hệ không tốt với gia đình khiến cô đau buồn đến mức mắc chứng trầm cảm. Mấy năm qua, người đẹp âm thầm điều trị bệnh. "Bốn năm nay tôi không được gặp mẹ. Có thời gian bác sĩ sợ tôi sẽ tự tử vì trầm cảm. Tôi giấu kín bệnh tình của mình. Nghĩ đến gia đình, con trai, tôi tự nhủ phải cố gắng sống tốt hơn, vượt qua mọi nghịch cảnh", cô nói.

Hiện người đẹp hài lòng với cuộc sống. Cô hạn chế tham gia các hoạt động giải trí. Cô cũng mua nhà ở Mỹ chuẩn bị cho tương lai của con trai.

Hoa hậu Diễm Hương.

Diễm Hương đoạt giải Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010. Cô đại diện Việt Nam thi Miss Earth 2010 và lọt top 14. Cô cũng góp mặt tại cuộc thi Miss Universe 2012 ở Mỹ. Người đẹp từng bí mật kết hôn với một đại gia bất động sản vào năm 2011. Đến tháng 2/2012, vợ chồng cô gửi đơn xin ly hôn tại Tòa án Nhân dân quận Phú Nhuận (TP HCM). Sau khi ly hôn, năm 2015, cô kết hôn lần hai và có một con trai.

Tác giả: Tâm Giao

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP