Giải trí

Hoa hậu H'Hen Niê được dự đoán giành Á hậu 2 Miss Universe 2018

Sở hữu vẻ đẹp ấn tượng cùng sự chuẩn bị kỹ lưỡng, đại diện Việt Nam là H’Hen Niê được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao tại Miss Universe 2018 (Hoa hậu Hoàn vũ).

Ngày 29/11, H'Hen Niê sẽ chính thức lên đường sang Thái Lan dự thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Người đẹp đã có gần 1 năm chuẩn bị hành trang cho mình tới đấu trường sắc đẹp danh tiếng này.

Hoa hậu H’Hen Niê.

Mặc dù đến tháng 12 Miss Universe 2018 mới chính thức diễn ra, nhiều người nhận xét rằng, H’Hen Niê chính là một chiến binh mạnh mà Việt Nam cử tới Miss Universe năm nay. Với mái tóc ngắn ấn tượng, làn da nâu, H’Hen Niê hy vọng sẽ làm nên chuyện tại đấu trường nhan sắc danh tiếng bậc nhất hành tinh này.

Không để khán giả phải chờ đợi lâu, mới đây các chuyên trang nhan sắc đã đặt các mỹ nhân lên “bàn cân” để so sánh, dự đoán kết quả.

Chuyên trang Global Beauties vừa đưa ra dự đoán đầu tiên cho cuộc thi.

Theo đó, người đẹp đến từ Philippines là Catriona Gray được dự đoán sẽ mang về chiếc vương miện danh giá cho quốc gia mình. Vị trí thứ hai thuộc về đại diện đến từ Nam Phi, Hoa hậu H’Hen Niê được xếp thứ ba, tương đương danh hiệu Á hậu 2 chung cuộc. Các thứ hạng còn lại trong Top 10 lần lượt thuộc về Lebanon, Puerto Rico, Tây Ban Nha, Mỹ, Sri Lanka, Canada và Venezuela.

Missosology dự đoán đại diện Việt Nam sẽ lọt vào Top 5 Miss Universe 2018.

Trước đó, Missosology cũng công bố dự đoán về những người đẹp có khả năng đoạt thứ hạng cao tại Miss Universe 2018. Trong danh sách mà chuyên trang sắc đẹp này đưa ra, đại diện Việt Nam xếp vị trí thứ 5, sau các đối thủ đến từ Tây Ban Nha, Nam Phi, Philippines và Ecuador.

Miss Universe 2018 được tổ chức tại Thái Lan với sự tham gia của 95 thí sinh. H’Hen Niê được nhiều khán giả kỳ vọng sẽ làn nên chuyện tại đấu trường nhan sắc này. Ai nấy đều mong chờ, sau 10 năm chờ đợi Việt Nam lần thứ 2 được gọi tên trong đêm chung kết.

Sau khi lên đường sang Thái Lan, Hoa hậu H’Hen Niê sẽ cùng các thí sinh chính thức tham gia các hoạt động đầu tiên của cuộc thi. Phần thi National Costume diễn ra ngày 11/12/2018, phần thi Bán kết diễn ra ngày 13/12/2018, phần thi Chung kết diễn ra sáng 17/12/2018.

Tác giả: Quốc Tiệp

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP