Giải trí

Hoa hậu H'Hen Niê nói gì khi bị chê "nhìn dơ dơ, hôi hôi"?

Khi phải nhận những ý kiến chê bai về ngoại hình, màu da, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê đã lên tiếng đáp trả.

Hôm 15/7, thông qua Instagram, H'Hen Niê đã cởi mở chia sẻ với người hâm mộ về những vấn đề liên quan đến công việc và cuộc sống riêng tư. Trong quá trình giao lưu, một tài khoản tâm sự với nàng hậu: "Chị Hen ơi, cần lắm tinh thần thép, nguồn năng lượng tích cực như chị". Có vẻ như người này đang gặp phải khó khăn trong cuộc sống và mong muốn tìm thấy sự đồng cảm.

Một khán giả mong muốn nhận được nguồn năng lượng tích cực từ H'Hen Niê.

Chia sẻ với những áp lực mà khán giả này gặp phải, H'Hen Niê lấy ví dụ từ chính những điều mình từng trải qua. Cô cho biết bản thân phải lắng nghe nhiều bình luận chế giễu chỉ vì màu da và nguồn gốc của mình. "Sao hoa hậu mà nhìn dơ dơ, hôi hôi vậy? Già quá"; "Đúng á, nhìn dơ dơ, đen đen, không biết chấm hoa hậu kiểu gì"..., là những lời lẽ miệt thị mà Hen từng đọc được.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trở thành nguồn cảm hứng cho giới trẻ.

Từ kinh nghiệm của bản thân, Top 5 Miss Universe hy vọng vị khán giả mạnh mẽ đương đầu với áp lực: "Ví dụ khi Hen là người đồng bào, da ngăm thì hay bị chia sẻ như vậy. Từ nhỏ đã quá quen rồi. Biết làm sao khi mình không thể thay đổi được quan điểm của họ. Phải tự bản thân cố gắng vì gia đình, vì đồng bào. Tìm cho mình một tư duy sống tích cực và lạc quan để làm nhiên liệu cuộc sống. Chúc bạn sẽ vượt qua nhé!".

Ngoài ra, người đẹp còn truyền đi thông điệp Stop racism (tạm dịch: ngừng phân biệt chủng tộc) và không quên gửi lời nhắn: "Xung quanh vẫn còn nhiều người yêu thương, quan tâm và chia sẻ".

Từ khi đăng quang, bên cạnh nhiều ý kiến ủng hộ, H'Hen Niê phải đối mặt với không ít bình luận khiếm nhã về màu da, mái tóc, cũng như vẻ đẹp không hợp gout thẩm mỹ lâu nay. Tuy nhiên, chính nét đẹp tự nhiên đã tạo nên thương hiệu cho nàng hậu. Cô còn khẳng định được tài năng, bản lĩnh khi lập nên kỳ tích lọt vào top 5 Miss Universe 2018, trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người.

Tác giả: Minh Hoa

Nguồn tin: Nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP