Giải trí

Hoa hậu H’Hen Niê: Sẽ mang tóc ngắn đến Miss Universe 2018

Trong khi các hoa hậu Việt đến với Miss Universe với mái tóc dài, làn da trắng thì H’Hen Niê khẳng định sẽ bước ra cuộc thi nhan sắc thế giới với mái tóc ngắn khác biệt.

Trong khoảng thời gian này, Hoa hậu H’Hen Niê đang chuẩn bị cho cuộc thi Miss Universe 2018. Cô chú trọng học tiếng Anh và tập thể thao để giữ được vóc dáng hoàn hảo.

Sở dĩ chú trọng 2 vấn đề này vì theo cô nghĩ, khi bước ra 1 cuộc thi thế giới, tiếng Anh là điều cần thiết. Ngoài ra, Miss Universe là cuộc thi nhan sắc nên yếu tố hình thể là không thể coi nhẹ. Riêng các kĩ năng khác như catwalk, make up… cô vẫn trau dồi.

H'Hen Niê cá tính với mái tóc ngắn cá biệt.

Hen thừa nhận, đến nay, mặc dù đã trở thành hoa hậu nhưng nhiều khán giả băn khoăn về mái tóc ngắn và làn da nâu của mình. Thậm chí, nhiều người thắc mắc, tóc ngắn và làn da nâu không phải là truyền thống của người phụ nữ Việt. Do đó, nếu Hen vẫn giữ phong cách này đến với Miss Universe thì không quảng bá được hình ảnh của phụ nữ Việt.

Tuy nhiên, Hen lại có suy nghĩ ngược lại. Hen là trường hợp cá biệt. Quan niệm của người Việt, hoa hậu phải là 1 cô gái tóc dài, làn da trắng nên khi Hen khác biệt đạt giải hoa hậu, gặp phải nhiều ý kiến trái chiều là điều dễ hiểu.

Theo Hen, tóc dài hay tóc ngắn, da trắng hay da ngăm không nói lên được điều gì. Quan trọng hơn hết là Hen cống hiến được gì, cho xã hội, truyền cảm hứng đến cộng đồng như thế nào. Hen muốn, mọi người sẽ nhớ đến mình là 1 cô hoa hậu tóc ngắn khác biệt.

Liên quan đến mái tóc ngắn cá tính, Hen cũng chia sẻ, trước đây từng có 1 mái tóc dài. Những ngày chập chững vào nghề người mẫu, do ít show nên phải làm show tóc để kiếm tiền trang trải chi phí. Khi tham gia show này, người mẫu không có quyền can thiệp vào mái tóc của mình. Và, Hen hy sinh mái tóc của mình.

Lúc đầu, Hen khá bối rối và không thích mái tóc ngắn vì thấy quá khác lạ với mình. Đã có lúc, Hen chán ghét mái tóc ngắn. Tuy nhiên, Hen nhận được nhiều lời khen về mái tóc ngắn hợp với khuôn mặt. Từ đó, cô tự tin hơn. Đồng thời, cô nhận ra, với mái tóc này, khi đứng giữa đám đông mình khác biệt và nhận được sự chú ý… Và, đến nay, cô có thể khẳng định, sự lựa chọn của mình là đúng đắn.

Tác giả: Nguyễn Duy Cường

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP