Giải trí

Hoa hậu Hiền Anh lần đầu chia sẻ về chuyện tình lãng mạn với chồng thứ trưởng

Trong mắt Đinh Hiền Anh, ông Huỳnh Quang Hải – Thứ trưởng bộ Tài chính là người chân chất, thật thà.

Vào ngày 17/11 vừa qua, ca sĩ, hoa hậu Đinh Hiền Anh đã chính thức nên duyên vợ chồng với Thứ trưởng bộ Tài chính – ông Huỳnh Quang Hải.

Ngay sau khi đám cưới kết thúc, Hiền Anh đã có những dòng chia sẻ lời cảm ơn chân thành của cô tới gia đình, bạn bè, người hâm mộ.

Kể về chuyện tình và cuộc hôn nhân lãng mạn này, cô chia sẻ rằng cô và ông xã đã có 5 năm yêu nhau trước khi tiến đến hôn nhân, sự chân thành và chia sẻ của người chồng Thứ trưởng là điều khiến ca sĩ, Hoa hậu Đinh Hiền Anh nhớ nhất trong đời.

"Tính chất công việc của tôi khá bận rộn, hay phải đi sớm về khuya để diễn và quay, bản thân anh cũng bận trăm công nghìn việc. Nhưng dù có phải đi tới 2, 3 giờ sáng, anh vẫn luôn ở bên tôi để động viên tinh thần. Thậm chí, 5 giờ sáng anh đã phải đi làm, công tác hay họp hành, nhưng vẫn thức muộn chờ tôi về để chia sẻ", Đinh Hiền Anh chia sẻ trong buổi trả lời phỏng vấn trên chương trình VTC Now.

Để có được cuộc sống hạnh phúc, Hiền Anh và ông xã luôn dành cho nhau sự chia sẻ và tôn trọng.

Nhắc đến người chồng quyền lực, cô dành tặng những lời có cánh: "Anh ấy là người rất chân chất, thật thà. Con người của anh ấy giữa công việc và đời thường hầu như không khác gì nhau. Nếu có khác thì khác đi chút ít trong công việc thôi. Ở nhà, anh ấy rất chân chất, giản dị, thành thật".

Đinh Hiền Anh sinh năm 1978 tại Nghệ An, cô là cựu sinh viên của đại học Văn hóa Hà Nội.

Với đam mê âm nhạc nghệ thuật, cô tiếp tục thi tuyển và theo học trường cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Quân đội (nay là đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội).

Năm 2003, Đinh Hiền Anh đoạt giải Nhì cuộc thi Tiếng hát truyền hình Sao Mai tại khu vực tỉnh Nghệ An.

Năm 2005, sau khi tốt nghiệp, Đinh Hiền Anh bắt đầu con đường ca hát và trở thành "con cưng" tại rất nhiều phòng trà Hà Nội đến mức người ta gọi ưu ái gọi cô bằng cái tên "nữ hoàng phòng trà".

Nếu đã từng nghe cô hát, một dòng nhạc tương đối kén người nghe, thì những người nghe Hiền Anh ca phải thật từng trải và chiêm nghiệm mới có thể thấu cảm được giọng hát nội lực chất chứa đầy tâm sự.

Đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Đinh Hiền Anh bất ngờ rời bỏ sân khấu và quay sang hướng kinh doanh.

Lần từ bỏ âm nhạc ấy đã tạo ra cả một khoảng trống khó lòng lấp đầy trong lòng những người yêu mến giọng hát của cô.

Sau đó, Đinh Hiền Anh tham gia hoạt động trên nhiều lĩnh vực. Cô trở thành một doanh nhân thành công, tham gia điều hành, quản lý nhiều cơ sở kinh doanh.

Năm 2017, Đinh Hiền Anh vượt qua 200 ứng cử viên nhan sắc để giành ngôi vị Nữ hoàng kim cương.

Trong tâm thế của một người đẹp đang đánh dấu mình với nhiều hoạt động, Đinh Hiền Anh mong muốn và góp những điều tốt đẹp nhất cho cuộc sống hiện đại. Chính vì thế, nữ doanh nhân muốn khẳng định, dù trong vai trò hay hình ảnh nào thì nhất thiết đó phải là một người tốt.

Mới đây, Đinh Hiền Anh tiết lộ cô và ông xã đã có một đám cưới ấm cúng tại Nghệ An và hứa hẹn sẽ gặp lại công chúng tại Hà Nội vào ngày 8/12 tới.

"Tôi hài lòng và hạnh phúc về những gì mình đang có. Từ công việc, sự nghiệp cho tới gia đình; tất cả đều khiến tôi cảm thấy bình yên và mỉm cười mỗi khi nghĩ tới. Con người đôi khi không nên quá tham vọng mà nên bằng lòng; bởi những thứ mình đang có đã là may mắn hơn rất nhiều người rồi", Đinh Hiền Anh chia sẻ.

Tác giả: M.A

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP