Giải trí

Hoa hậu Hương Giang bị gãy xương chân phải bó bột

Hoa hậu chuyển giới quốc tế Hương Giang đã không may gặp nạn khiến chân cô phải bó bột. Điều này khiến người hâm mộ rất lo lắng cũng như quan tâm hỏi thăm cô.

Vùa qua, Hương Giang đăng tải hình ảnh đang nằm trên giường bệnh kèm theo cổ chân được bó bột khiến khán giả vô cùng lo lắng.

Hình ảnh bàn chân bị bó bột của Hương Giang

Được biết, nguyên nhân khiến Hoa hậu Hương Giang bị gãy xương chân khi cô đang tập luyện cho một dự án rất quan trọng sắp tới.

Cũng theo hình ảnh chia sẻ, hiện tại cô được nghỉ ngơi hoàn toàn tại nhà, vận động hạn chế bằng một chiếc nạng. Ngay sau đó, nữ ca sĩ cũng động viên bản thân phải mau chóng khỏe mạnh để quay lại với công việc.

Hình ảnh của Hương Giang với một bên chân bó bột

Trước thông tin này, nhiều khán giả đã nhắn tin và gửi lời hỏi thăm đến cô. Đáp lại tình cảm của khán giả, Hương Giang tiếp tục đăng ảnh tạo dáng nhắng nhít bên cạnh chân bị bó bột, kèm theo dòng chia sẻ hài hước: "Fercon (tên gọi cộng đồng người hâm mộ của Hương Giang) cùng những người yêu quý Hương Giang ơi, Giang vẫn khỏe không có vấn đề gì đâu nhé, chỉ là một chút tai nạn không mong muốn thôi. Giang chuẩn bị tạm biệt em bột này và quay lại làm việc đây, mọi người hãy cổ vũ cho Giang thật nhiều và đừng quá lo lắng nhé. Giang yêu mọi người nhiều!".

Tác giả: Tường Vy

Nguồn tin: Báo Tổ quốc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP