Giải trí

Hoa hậu Hương Giang dẫn bạn trai đại gia về ra mắt bố mẹ

Người hâm mộ đang mong chờ một đám cưới đẹp như cổ tích từ cặp đôi này.

Công khai hẹn hò chẳng bao lâu, Hương Giang đã quyết định đưa bạn trai về ra mắt. Trong những bức ảnh Hương Giang đăng tải mới đây, buổi gặp gỡ thân mật này ngoài bố mẹ cô còn có gia đình chị gái ruột cùng rất nhiều họ hàng thân thiết cũng có mặt.

Các bức ảnh sau khi được đăng tải đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng. Đa số bình luận đều gửi lời chúc mừng hạnh phúc cho cặp đôi và mong chờ một đám cưới đình đám trong thời gian sớm nhất.

Trước đó, Hương Giang và Matt Liu cũng khiến dân tình trầm trồ với buổi hẹn hò trên du thuyền cùng những người bạn thân thiết. Tại đó, cặp đôi đã dành cho nhau những nụ hôn ngọt ngào, lãng mạng.

Những động thái rõ ràng của Hương Giang và Matt Liu phần nào phá bỏ đồn đoán về mối quan hệ của họ. Đó là những hoài nghi rằng, Hương Giang và Matt Liu chấp nhận kết đôi với nhau không phải vì tình yêu mà vì mục đích truyền thông, làm hình ảnh...

Matt Liu trong buổi gặp thân mật cùng gia đình Hương Giang

Cách đây không lâu, khi xuất hiện trong chương trình "Chị chị em em", Hương Giang đã cũng kể rằng ban đầu mẹ cô không ủng hộ việc cô yêu Matt Liu vì lo cho con gái.

“Mẹ luôn cảm thấy tôi thiếu sót nhiều nên chọn gu khác hẳn gu của tôi luôn. Sau khi tôi kết đôi với CEO, mẹ tôi phản ứng ngay: Con ơi, không được đâu. Anh đó giỏi thế mà mày lấy về, người ta bỏ mày ngay", Hương Giang kể.

Đồng thời, mẹ Hương Giang còn chỉ rõ 3 lý do khiến bà lo lắng khi con gái lấy chồng giàu: "Mẹ nói tôi không có tài năng gì, không sinh được con, lại không biết nấu ăn. Mẹ sợ tôi sang bên nước ngoài, lỡ cả gia đình, dòng họ người ta đuổi về, bố mẹ sẽ xấu hổ lắm”.

Về khối tài sản của Matt Liu, mẹ Hương Giang cũng không mấy quan tâm. Bà từng nói với con gái: "Con ơi giàu để mà làm gì? Con bao người ta đi. Có như thế lấy về người ta mới hầu hạ, phục mình cũng được mà con. Người ta chung thủy, người ta yêu con là được rồi”.

Tác giả: Mingo

Nguồn tin: phapluatbandoc.giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP