Giải trí

Hoa hậu Hương Giang vừa gãy chân, giờ lại bị "chơi xấu"

Hoa hậu Chuyển giới quốc tế Hương Giang đã lên tiếng khi bị chuyên trang sắc đẹp thế giới 'chơi xấu'.

Hoa hậu Hương Giang có lẽ chưa hết vận hạn, vừa bị gãy chân cách đây ít ngày, giờ lại có thông tin không vui.

Cụ thể, chuyên trang sắc đẹp Missosology mới đây đã đăng tải bức ảnh ghép so sánh nhan sắc các hoa hậu đăng quang năm 2018 trong cùng một khung hình. Điều đáng nói là Hương Giang - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - bị che gần hết khuôn mặt, chỉ lộ một bên mắt và khóe môi.

Với dòng chú thích: "Chỉ vui thôi", chuyên trang nổi tiếng uy tín đã bị cộng đồng mạng chỉ trích dữ dội vì hành động kém duyên. Nhiều fan của Hương Giang đã thể hiện sự phẫn nộ, cho rằng Missosology cố ý sắp xếp Hương Giang vì phân biệt giới tính.

Hình ảnh Missosology đăng tải cách đây ít giờ khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Trước những ồn ào đó, trên Instagram Story, Hương Giang cũng thể hiện thái độ bức xúc trước vụ việc. Cô viết: "Tôi không cần đứng cạnh các cô gái trong Big 6 (ý nói 6 cuộc thi hoa hậu có quy mô tổ chức lớn nhất thế giới như Miss World, Miss Universe...) hay bất cứ ai bởi tôi là duy nhất. Nếu đây là một trò đùa thì xin lỗi, nó chẳng vui vẻ gì cả".

Với làn sóng phẫn nộ của dư luận, Missosology đã quyết định xóa bức ảnh và gửi lời xin lỗi đến Hương Giang.

Chuyên trang này viết: "Một người hâm mộ đã gửi bức ảnh đó cho chúng tôi như khoảnh khắc nghệ thuật về các cô gái đăng quang hoa hậu năm 2018. Tuy nhiên, chúng tôi lại không nhận ra Hương Giang cũng xuất hiện trong ảnh. Chúng tôi đã xóa bài đăng và chân thành xin lỗi vì sự cố này. Chúng tôi khẳng định luôn dành sự tôn trọng cao nhất cho Hương Giang cũng như các bạn thuộc cộng đồng LGBT".

Tác giả: Tường Vy

Nguồn tin: Báo Tổ quốc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP