Giải trí

Hoa hậu Indonesia mắc COVID-19 ngay trước chung kết Miss World, fans lo lắng cho Đỗ Thị Hà

Việc Hoa hậu Indonesia bị mắc COVID-19 ngay trước thềm chung kết Miss World 2021 khiến fans lo lắng cho sức khoẻ của Hoa hậu Đỗ Thị Hà và các thí sinh khác.

Chỉ còn khoảng 2 ngày nữa là Đỗ Thị Hà và các thí sinh sẽ bước vào đêm chung kết Miss World 2021 tại Puerto Rico.

Ngay trước đêm chung kết, Giám đốc Quốc gia của Hoa Hậu Indonesia - Pricilia Carla Yules đã lên tiếng xác nhận về việc đại diện nước này đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19.

Hoa hậu Indonesia mắc COVID-19 trước thềm chung kết

Hoa hậu Ấn Độ là bạn cùng phòng với Miss Indonesia.

Hoa Hậu Ấn Độ là bạn cùng phòng của Miss Indonesia cũng vắng mặt trong đêm tiệc công bố kết quả của phần thi Dự án Nhân ái, điều này chính là lý do khiến nhiều người nhầm lẫn về kết quả Top 6 của phần thi "Beauty with a purpose".

Thông tin này đang khiến cho các fans sắc đẹp vô cùng lo lắng cho sức khoẻ của Hoa hậu Đỗ Thị Hà và các thí sinh khi chỉ còn một thời gian rất ngắn nữa là đến đêm chung kết.

Trước đó, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cho biết càng gần đến ngày chung kết, BTC Miss World càng thắt chặt công tác kiểm soát dịch bệnh COVID-19 và yêu cầu các thí sinh thường xuyên đeo khẩu trang, không chia sẻ thức ăn, không giao tiếp với người lạ. Có những thí sinh có người thân bay sang Puerto Rico để cổ vũ nhưng BTC cũng không cho gặp để đảm bảo an toàn.

Các fans đang rất lo lắng cho tình hình sức khoẻ của Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Có thể thấy mặc dù BTC Miss World đã tổ chức rất nghiêm ngặt nhưng sự cố đáng tiếc vẫn xảy ra. Trước đó, tại cuộc thi Miss Universe 2021 tổ chức ở Israel, hoa hậu Pháp Clemence Botino đã test dương tính với COVID-19 nên lịch trình ngày thứ 2 của cuộc thi Miss Universe 2021 đã bị hủy.

Clemence Botino sau đó đã phải đi cách ly và rất may mắn là cô đã kịp trở lại với đêm chung kết Miss Universe 2021. Chung cuộc, người đẹp lọt vào top 16 thí sinh đẹp nhất.

Đỗ Thị Hà trong các hoạt động mới nhất của Miss World 2021.

Chung kết Miss World 2021 sẽ diễn ra vào ngày 17/12 (theo giờ Việt Nam) và dự kiến được phát sóng trực tiếp trên kênh Youtube của cuộc thi.

Đỗ Thị Hà nhận định thí sinh Miss World năm nay khá đồng đều và các cô gái đến từ khu vực châu Âu và châu Phi đều rất nổi trội. Ở châu Á thì Đỗ Thị Hà coi các đại diện Ấn Độ, Indonesia, Philippines là những ‘đối thủ’ đáng gờm.

Nói về đối thủ mạnh nhất đối với mình và có khả năng giành chiến thắng tại cuộc thi năm nay, Đỗ Thị Hà khẳng định đó chính là người đẹp Cote D'Ivoire (Bờ Biển Ngà) – chủ nhân của giải thưởng Top Model.

Tác giả: Duy Nam

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP