Giải trí

Hoa hậu Khánh Vân nhận 'gạch đá' khi lên tiếng bênh vực Hương Giang

Khánh Vân bị netizen tấn công, cùng hàng loạt bình luận tiêu cực từ cộng đồng mạng sau phát ngôn bảo vệ Hương Giang.

Trong thời gian vừa qua, hoa hậu chuyển giới Hương Giang đã trở thành tâm điểm khi bị đông đảo antifan kêu gọi tẩy chay thậm chí còn lập cả group anti với số lượng thành viên lên tới hơn 100 nghìn người. Mặc dù đã có những động thái chống trả một cách nóng vội, Hương Giang cuối cùng cũng phải lên tiếng xin lỗi và tuyên bố "sẽ tạm dừng một số hoạt động nghệ thuật một thời gian, đồng thời tập trung cho những dự án cộng đồng tâm huyết".

Vụ việc của Hương Giang cũng tạo ra một "dấu mốc" đáng nhớ cho showbiz Việt khi có một nghệ sĩ phải tuyên bố tạm dừng hoạt động nghệ thuật vì bị dư luận phản đối. Đạo diễn của "Gái Già Lắm Chiêu" cũng lên tiếng về vụ việc của nàng hậu chuyển giới: "Lần đầu tiên trong lịch sử showbiz có 1 nghệ sĩ bị tẩy chay mà không một nghệ sĩ nào đứng ra bênh vực"

Động thái gần đây cho việc "ngả mũ" trước drama này của bạn gái Matt Liu, chính là việc cô nàng viết thư tay và chính thức tuyên bố rút chân khỏi chương trình Hoa hậu Việt Nam 2020 sau làn sóng tẩy chay hùng hậu trên mạng xã hội.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, hoa hậu Khánh Vân đã bày tỏ quan điểm về sự việc liên quan đến đàn chị và antifan. Theo đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 không hài lòng trước ánh nhìn quá khắt khe từ một bộ phận cộng đồng mạng dành cho Hương Giang:

"Trong câu chuyện này, tôi thấy mọi người đang có cái nhìn hơi khắt khe, quá đáng với chị". Được biết, Khánh Vân và người đẹp chuyển giới có mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp rất tốt đẹp, nàng hậu còn từng là học trò của Hương Giang tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Ngay sau phát ngôn này, rất nhiều anti fan đã tấn công vào facebook cá nhân của Khánh Vân bằng vô số bình luận tức giận, cảnh cáo cô không nên lo chuyện bao đồng. Một số tài khoản viết: "Vân suy nghĩ gì về phát ngôn vừa rồi về Hương Giang?", "Hy vọng chị đừng thể hiện mình ở những chỗ không nên thể hiện.

Hy vọng chị khôn ngoan biết tỏa sáng đúng chỗ, đừng để vạ miệng mà ảnh hưởng đến tương lai", "Tốt nhất là nên im lặng đi chị hoa hậu nhạt nhòa", "Chị muốn nhận thêm giải Hoa hậu Nhân ái là chị? Giải thì chưa có nhưng chị đã có thêm 100k anti", "Chị lo mà chinh chiến Hoa hậu Hoàn vũ đi kìa. Bản thân mờ nhạt không lo, lo chuyện bao đồng", "Chuẩn bị nhận 100k anti nha chị Vân", "Thân là hoa hậu, tự biết cái gì nên ủng hộ, cái gì không",...

Đứng trước drama không hề nhỏ lần này của Hương Giang, nhất cử nhất động của những người bên cạnh cô nàng bỗng trở thành tâm điểm chú ý. Trước đó, Hòa Minzy được xem một trong những người bạn thân chí cốt của Hương Giang, cũng đã có những chia sẻ khéo léo xoay quanh scandal của người chị thân thiết:

"Sao em biết chị không động viên chị ấy? Và em có chắc là chị lên tiếng thì mọi thứ sẽ tốt hơn cho chị Giang không? Có chắc là một người vốn đã có nhiều anti fan như chị lên tiếng thì sẽ tốt hơn cho chị Giang? Tốt hơn hay là lại kéo thêm anti fan cho chị Giang và cho chính bản thân mình? Mà lên tiếng gì thêm nữa khi chị Giang cũng đã biết mình sai ở đâu rồi mà!".

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP