Giải trí

Hoa hậu Kỳ Duyên gây tranh cãi khi đăng ảnh bán nude

Hình ảnh mới của Kỳ Duyên được dư luận quan tâm. Nhiều tranh cãi diễn ra liên quan đến việc người đẹp bán nude khi chụp ảnh.

Kỳ Duyên đăng ảnh khoe chiến tích giảm cân trên trang cá nhân - Ảnh: Instagram NV

Trên Instagram cá nhân, Kỳ Duyên gây chú ý khi đăng tải hình ảnh táo bạo trong chuyến du lịch cùng người mẫu Minh Triệu. Hoa hậu Việt Nam 2014 ‘'thả rông'' vòng một, quay lưng lại phía ống kính khoe đường cong nóng bỏng. Được biết đây là kết quả của quá trình nỗ lực giảm cân không ngừng của chân dài sinh năm 1996 sau khi tham gia Cuộc đua kỳ thú. Cô viết: “20 ngày nghiêm khắc cũng có chút thành quả".

Lập tức, loạt hình ảnh này nhận được sự quan tâm của dư luận. Bài đăng nhận về gần 60.000 lượt thích trên Instagram. Nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho vóc dáng thon gọn cũng như quyết tâm giảm cân của chân dài Nam Định. Một tài khoản bình luận: “Hở hang nhưng vẫn rất tôn trọng mọi người và đẹp khiêu gợi. Ngọc đẹp phải phô diễn ra". “Đẹp quá, ngày càng thích vẻ đẹp nóng bỏng của nàng", tài khoản khác chia sẻ.

Kỳ Duyên thường xuyên chia sẻ hình ảnh bikini - Ảnh: Instagram NV

Tuy nhiên, hình ảnh mới của Kỳ Duyên cũng vướng phải làn sóng chỉ trích từ phía dư luận. Một số khán giả cho rằng bức ảnh được người đẹp sinh năm 1996 đăng tải có phần táo bạo, không phù hợp với danh xưng hoa hậu. “Tôi nhớ ngày Duyên mới đăng quang hoa hậu nhìn Duyên đẹp lắm. Một cô sinh viên trường đại học danh giá và có trình độ sẽ hoàn thành sứ mệnh của một hoa hậu. Thế nhưng bạn gần như đã làm mọi người thất vọng. Bạn không có việc gì ngoài khoe hàng hiệu và ngực. Bạn ạ, mua danh ba vạn, bán danh ba đồng. Bạn hãy có những hình ảnh đẹp như là một hoa hậu nhé", một khán giả góp ý.

Trong khi đó, tài khoản khác viết: “Theo quan điểm của tôi, với một người bình thường thì đẹp còn với bạn là một hoa hậu thì có lẽ nó hơi quá”. Khán giả khác bình luận: “Nàng hoa hậu nổi loạn nhất mọi thời đại là đây". Thậm chí, một số antifan cho rằng Hoa hậu Việt Nam 2014chỉnh sửa quá đà để có hình ảnh xinh đẹp này.

Về phía Kỳ Duyên, cô chưa có phản hồi nào. Thay vào đó, người đẹp tận hưởng thời gian nghỉ ngơi cùng siêu mẫu Minh Triệu sau thời gian tập trung cho Cuộc đua kỳ thú 2019. Trước đó, Kỳ Duyên từng bị khán giả chê về ngoại hình khi tăng cân mất kiểm soát. Cô nhanh chóng bước vào quá trình tập luyện để lấy lại vóc dáng. Một tuần trước, cô chia sẻ thành tích giảm cân với người hâm mộ: “Chiếc xương hàm thần thánh đã quay trở lại rồi các ông ạ. Các ông đoán xem tôi giảm được bao nhiêu ký?”. Người đẹp cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh diện bikini nóng bỏng trên trang cá nhân.

Tác giả: Thạch Anh

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP