Giải trí

Hoa hậu Kỳ Duyên xúc động khi nhận được món quà 'độc' từ fan

Dù sinh nhật đã qua từ lâu nhưng Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn liên tục nhận quà từ bạn bè và người hâm mộ.

Bức tranh được làm 100% từ hạt gạo khiến Kỳ Duyên xúc động

Mới đây, Kỳ Duyên vừa khoe trên trang cá nhân của mình món quà cực đặc biệt mà cô nhận được. Nàng Hậu không khỏi xúc động khi nhận được một bức tranh chân dung của mình được làm 100% từ hạt gạo. Đây là một trong số những lần hiếm hoi Kỳ Duyên khoe quà fan tặng trên trang cá nhân, có vẻ món quà quá đỗi xúc động, không thể không khoe được.

Kỳ Duyên viết: "Cầm món quà trên tay mà chực rơi nước mắt. Một món quà đầy công phu và yêu thương từ #quýtquýt suốt từ hôm sinh nhật bây giờ mới cầm trên tay và mở ra mà thấy rưng rưng nước mắt... Bức hình mà Duyên thích nhất được làm 100% từ hạt gạo... Cảm ơn"!

Hôm 1/11, Hoa hậu Việt Nam 2014 bất ngờ được bạn thân và người hâm mộ tổ chức sinh nhật trước 12 ngày. Đến 13/11, Kỳ Duyên mới tròn 23 tuổi. Tiệc sinh nhật diễn ra ấm cúng trong không gian được trang trí nhiều ảnh của Kỳ Duyên, bong bóng và bánh kem.

Kỳ Duyên chia sẻ thêm: "Sinh nhật bất ngờ trước 2 tuần cùng đại gia đình Quýt Quýt Hà Nội. Bị Minh Triệu lừa ngọt ơi là ngọt mà vẫn cứ nghe theo thôi. Chu đáo và dễ thương nhất là Quýt Quýt của tôi, những điều nhỏ nhưng với tình cảm lớn và chân thành luôn làm trái tim A Béo (biệt danh Kỳ Duyên) rung động".

Tác giả: Kim Hảo

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP