Giải trí

Hoa hậu Mỹ được bạn trai cầu hôn ngay sau chung kết Miss Universe

Người đẹp Sarah Rose Summers chỉ dừng chân ở Top 20 nhưng cô lại có niềm vui khác đến bất ngờ tại Thái Lan.

Vào ngày 27/12, Hoa hậu Hoàn vũ Mỹ Sarah Ros Summers tiết lộ rằng cô và chàng người tình Conner Ryan Combs đã đính hôn sau hai năm hẹn hò. Ngày bạn trai cầu hôn Sarah chính là sau buổi chung kết Miss Universe tại Bangkok hôm 17/12, nơi người đẹp dù sở hữu nhan sắc rực rỡ nhưng chỉ vào đến Top 20.

Sarah Ros Summers đăng ảnh đính hôn tại Bangkok, Thái Lan.

Hoa hậu Mỹ chia sẻ bức ảnh ngọt ngào bên vị hôn phu và tâm sự: "Tôi đã biết Thái Lan có thể thay đổi cuộc đời mình nhưng tôi không nhận ra rằng đây cũng là nơi tôi bắt đầu một hành trình mới rất dài. Vào ngày 17/12, tôi không chỉ đại diện cho đất nước trên một sân khấu quốc tế mà còn nói 'đồng ý' với người bạn tuyệt vời nhất của mình. Tôi không thể ngừng ôm vị hôn phu, ngắm nhìn chiếc nhẫn của mình và mỉm cười khi nghĩ về nó. Đó là một ngày hoàn hảo nhất với view choáng ngợp, cả hai gia đình và bạn bè thân nhất của chúng tôi ở bên, trong bữa tối tại một trong những nơi cao nhất thế giới. Trái tim tôi ngập tràn hạnh phúc khi nghĩ về sự trưởng thành, tiếng cười, cuộc phiêu lưu và tương lai của chúng tôi trong hôn nhân. Em yêu anh, Conner Ryan Combs, chàng trai của em, vị hôn phu của em".

Conner cũng thổ lộ: "Cảm ơn Chúa vì cô ấy đã đồng ý. Nhưng tôi vẫn luôn cảm ơn Chúa mỗi ngày vì đã mang người con gái này đến cuộc đời tôi. Cô ấy đã thúc đẩy tôi trở thành người đàn ông tốt hơn, khiến tôi cười mỗi ngày, giúp tôi mạnh mẽ hơn và bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân. Không nhiều người đàn ông có thể nói vị hôn thê của mình là Hoa hậu Mỹ, tôi là người rất may mắn! Nhưng dù có danh hiệu hay không, anh vẫn luôn yêu em, Sarah à. Anh rất hạnh phúc khi có thể chia sẻ cả cuộc đời này bên em".

Hoa hậu Mỹ rất hạnh phúc khi được cầu hôn sau chung kết Miss Universe.

Conner và Hoa hậu Mỹ hẹn hò từ năm 2016. Conner năm nay 24 tuổi, đã tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh doanh ở Texas, đồng thời là một cầu thủ bóng chày. Anh chính là người ủng hộ Sarah dự thi hoa hậu bang Nebraska, sau đó đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Mỹ vào tháng 5/2018. Conner cũng động viên tinh thần Sarah trong suốt quá trình cô đến Thái Lan thi Miss Universe vào đầu tháng 12.

Khi Sarah bị chỉ trích nặng nề vì cười chê khả năng nói tiếng Anh của Hoa hậu Việt Nam và Campuchia, bạn trai đã động viên cô trước sóng gió. "Hãy cứ tiếp tục thể hiện sự đĩnh đạc, duyên dáng của mình. Em là cô gái đặc biệt và anh hạnh phúc vì có em". Conner cũng có mặt trong đêm chung kết để cổ vũ bạn gái. Sau đó, anh đưa cô đi ăn tối tại một tòa nhà chọc trời ở Bangkok - nơi anh đã quỳ gối ngỏ lời cầu hôn người bạn gái xinh đẹp. Cặp đôi sau đó đi du lịch ở Campuchia và Hong Kong trước khi về Mỹ đón Giáng sinh cùng gia đình.

Sarah (thứ hai từ trái sang) chia sẻ ảnh thân thiết với H'Hen Niê tại cuộc thi giữa scandal kỳ thị sắc tộc.

Hoa hậu Hoàn vũ Mỹ Sarah Ros Summers sinh năm 1994, đã tốt nghiệp Đại học Công giáo Texas với hai tấm bằng cử nhân và hiện là một chuyên gia về cuộc sống trẻ em. Cô chỉ cao 165 cm nhưng có hình thể cân đối, gương mặt sáng và nhan sắc hiện đại, cuốn hút. Sarah từng được dự đoán là một trong những ứng viên sáng giá nhất tại Miss Universe 2018 nhưng trước thềm chung kết, sự cố "vạ miệng" chê vốn tiếng Anh của H'Hen Niê và người đẹp Campuchia đã khiến cô bị mất điểm. Sarah Ros Summers sau đó đã lên tiếng xin lỗi vì lời nói vô ý của mình và H'Hen Niê cũng giải thích rằng hoa hậu Mỹ không có ý xấu mà đó chỉ là lời nói đùa mà thôi. Hoa hậu Việt Nam khen ngợi Sarah là cô gái chân thành, cởi mở và đã nhiệt tình giúp đỡ cô ngay từ ngày đầu tới dự thi Miss Universe.

Tác giả: Hoài Vũ

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP