Giải trí

Hoa hậu Mỹ Linh và mẹ đăng ký hiến tạng

Đồng hành cùng dự án nhân ái của Miss World Vietnam, Mỹ Linh chia sẻ cô và mẹ sẽ đăng ký hiến tạng.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cho biết vào ngày 16/7, cô và mẹ sẽ đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) đăng ký hiến tạng. Người đẹp viết: "Điều này có nghĩa là khi Linh mất đi, Linh sẽ để lại những phần cơ thể của mình và với sự tiến bộ của y học thì sẽ có nhiều người nhận được sự sống mới từ Linh và mẹ Linh".

Hoa hậu Việt Nam 2016 tâm sự cô cảm thấy hạnh phúc khi được mẹ ủng hộ quyết định lần này. "Cảm ơn mẹ đã hiểu và luôn cho Linh nguồn động lực trong mỗi hoạt động ý nghĩa và những quyết định quan trọng", Mỹ Linh viết.

Hoa hậu Mỹ Linh chia sẻ về quyết định đăng ký hiến tạng.

Mỹ Linh chia sẻ thêm cô và mẹ đồng hành cùng dự án nhân ái mang tên Cho đi là còn mãi của ban tổ chức Miss World Vietnam 2019. Bà Phạm Kim Dung, Chủ tịch Hoa hậu Thế giới Việt Nam, cùng ba thí sinh (Nguyễn Thị Quỳnh Nga, Trịnh Lê Uyên và Nguyễn Tường San) cũng sẽ đăng ký hiến tạng vào ngày 16/7.

Chia sẻ của Hoa hậu Mỹ Linh đã chạm đến trái tim của nhiều người. Ở phần bình luận, bạn Hằng Nga viết: "Không phụ lòng những người lớn tuổi luôn hâm mộ em, cổ vũ cho em ngay từ khi đăng quang. Nàng hậu vẹn toàn cả hình thức, nhân cách, trí tuệ, lối sống".

Thành viên mạng tên Huyền Trần bày tỏ: "Những người hiến tạng như em đã mang đến điều ý nghĩa trong cuộc sống. Sau này, chị sẽ làm giống em".

Trước Đỗ Mỹ Minh, nhiều sao Việt đã thực hiện nghĩa cử cao đẹp này như Quyền Linh, Việt Trinh, Nguyễn Phi Hùng, Minh Hương. MC Quyền Linh là nghệ sĩ đầu tiên đăng ký hiến tạng. Anh kể bản thân đưa ra quyết định sau khi chứng kiến nhiều người trẻ ra đi vì không được ghép tạng thay thế. Chính anh cũng động viên những người xung quanh mình làm điều tương tự để cuộc sống tốt đẹp hơn.

Tác giả: Ly Nguyễn

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP