Đẹp

Hoa hậu Phạm Hương chia sẻ bí quyết giữ gìn vóc dáng khi đang nuôi con nhỏ

Phạm Hương được nhiều hâm mộ bởi vẫn giữ được phong độ vóc dáng đỉnh cao sau khi sinh em bé. Mới đây cô đã tiết lộ bí quyết của mình...

Khi Phạm Hương công khai con trai đã 1 tuổi của mình, nhiều đã người bàng hoàng vì gần như chẳng hề nhận ra rằng cô đang là mẹ bỉm sữa mới trải qua sinh nở chưa lâu.

Thân hình săn chắc đáng ngưỡng mộ của Phạm Hương sau khi sinh.

Phạm Hương vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh lên trang instagram cá nhân với hình thể thon gọn, săn chắc và quyến rũ. Lấy lại phong độ vóc dáng với tốc độ nhanh chóng mặt, đâu là bí quyết giúp Phạm hương làm được điều đó? Câu trả lời đã được người đẹp chia sẻ trên mạng xã hội cách đây ít ngày.

Phạm Hương tiết lộ một trong những bí quyết giúp nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh.

Cụ thể, khi được một cư dân mạng hỏi về bí quyết để nhanh chóng lấy lại dáng sau sinh, Phạm Hương đã chẳng ngần ngại bật mí: "Chị ăn rất nhiều gừng em ạ, vừa ấm bụng, vừa giúp giảm cân. Ngoài ra cho em bú mẹ và hút sữa cũng giúp mẹ sau sinh lấy lại vóc dáng. Cộng với việc tập luyện yoga và gym để cơ thể săn chắc em nhé!".

Gừng là nguyên liệu có tác dụng giảm mỡ, giảm cân cực hiệu quả.

Theo chân dài gốc Hải Phòng, gừng chính là bí quyết đặc biệt giúp cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh. Bên cạnh đó, người đẹp còn kết hợp thêm cả việc tập luyện với hai bộ môn có khả năng đốt cháy calo, hình thành cơ bắp cực hiệu quả là yoga và gym để hoàn thiện hình thể săn chắc, khoẻ khoắn.

Người đẹp luôn duy trì thói quen tập luyện thể thao để vóc dáng được săn chắc, khoẻ khoắn hơn.

Phạm Hương chia sẻ để giữ được thân hình đáng mơ ước này, cô đã phải theo đuổi chế độ ăn uống, tập luyện điều độ.

Nhiều người cho rằng sau khi sinh em bé, bà mẹ phải bận chăm sóc con 24/24h nên khó mà có thời gian chăm sóc bản thân như những người nổi tiếng và giàu có được.

Đáp trả điều này, mới đây nhất, Phạm Hương còn tiếp tục đăng hình ảnh cô vừa bế con trai 3 tháng tuổi vừa tập luyện thể dục.

Điều này cho thấy, nếu bạn quyết tâm thì dù bận phải chăm con nhỏ, các bà mẹ vẫn tìm thấy thời gian luyện tập để có thân hình đẹp và sức khỏe cho bản thân.

Nàng hậu còn hứa hẹn sẽ làm một clip riêng để hướng dẫn chuyện giảm cân sau khi sinh cho phái đẹp.

Tác giả: Minh Khôi (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP