Giải trí

Hoa hậu 'thị phi' Lê Âu Ngân Anh hở bạo với bikini dù lệnh phạt vẫn treo trên đầu

Hình ảnh mới nhất vừa được cô Hoa hậu "thị phi" Ngân Anh hé lộ khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi vì vóc dáng quá đỗi gợi cảm.

Mới đây, nàng Hoa hậu “thị phi” nhất Vbiz Lê Âu Ngân Anh khiến khán giả lóa mắt khi cô chính là người đẹp khai màn trong những hình ảnh hở bạo khi diện áo tắm dịp đầu năm.

Trở về từ cuộc thi Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2018, Ngân Anh dường như im hơi lặng tiếng. Bởi cô bị dư luận “tẩy chay” vì có thái độ thách thức Cục NTBD trước án phạt thi chui. Dù gặp khá nhiều rắc rối nhưng chân dài Tiền Giang vẫn bình sinh, khoe vóc dáng săn chắc, nóng bỏng như chưa hề có cuộc thị phi.

Trong bộ áo tắm hai mảnh họa tiết da beo, Lê Âu Ngân Anh khoe hình thể nóng bỏng với số đo lần lượt 86 - 58 - 96 cm.

Ngắm nhìn vóc dáng của chân dài sinh năm 1995

Vòng eo thắt vỏn vẹn 58 cm là niềm mơ ước của nhiều cô gái.

So với khoảng thời gian tham gia Hoa hậu Liên lục địa hình thể của cô không có dấu hiệu “phì nhiêu”.

Nói về danh hiệu Á hậu 4, Hoa hậu Liên lục địa 2018 mà Lê Âu Ngân An đoạt được, Đại diện Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ Văn hóa Thể thao và du lịch (VHTTDL) cho biết danh hiệu Á hậu 4 tại cuộc thi Hoa hậu liên lục địa (Miss Intercontinental 2018) mà Lê Âu Ngân Anh vừa đoạt được không liên quan cũng như không có ý nghĩa gì đối với cơ quan này.

Bên cạnh đó, mức phạt dành cho Lê Âu Ngân Anh được Cục định ở mức cao nhất vì người đẹp đã đi thi “chui”. Lê Âu Ngân Anh không phải là trường hợp duy nhất đi thi “chui” các cuộc thi nhan sắc quốc tế nhưng cô là người duy nhất có thái độ khá thách thức.

Tác giả: Thổ Đậu

Nguồn tin: Saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP