Giải trí

Hoa hậu Thùy Lâm tái xuất xinh đẹp sau 10 năm 'ở ẩn'

Hoa hậu Hoàn vũ 2008 Thuỳ Lâm vẫn vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ sau thời gian dài không tham gia các hoạt động của làng giải trí Việt.

Đến chúc mừng NTK Lê Thanh Hoà trong sự kiện tại Hà Nội, Hoa hậu Hoàn vũ 2008 Thùy Lâm khiến nhiều người bất ngờ bởi vẻ ngoài quá trẻ trung, rạng rỡ dù đã 2 con.

Cách đây 10 năm, Thuỳ Lâm từng là một trong những mỹ nhân Việt nổi tiếng và sớm gặt hái được những thành công nhất định trên con đường sự nghiệp ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Thế nhưng, khi đang trên đỉnh cao, Thùy Lâm khiến nhiều khán giả bị sốc khi bất ngờ kết hôn và rút lui khỏi làng giải trí. Tại thời điểm đó, bên cạnh những lời chúc phúc, không ít người hâm mộ đã bày tỏ sự lo lắng trước quyết định trên của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008.

Nhiều bạn bè trêu rằng Thuỳ Lâm bỏ cuộc chơi quá sớm nhưng cô thẳng thắn nhìn nhận rằng: "Xưa nay tôi luôn sống rất tình cảm, không suy nghĩ quá nhiều xem quyết định đó có khôn ngoan hay có lợi có hại gì cho mình hay không. Tôi chỉ nghĩ đơn giản khi ấy là thời điểm thích hợp để mình và chồng đủ hiểu nhau, chia sẻ với nhau, cùng xây dựng gia đình.

"Thường mọi người hay nhắc đến tham vọng là phải làm điều gì đó to lớn nhưng đối với tôi lại khác. Tôi chỉ luôn muốn xây dựng cho mình 1 gia đình hạnh phúc. Có lẽ do từ bé đến lớn tôi sống trong gia đình thiếu thốn tình cảm, bố mẹ không ở cùng nhau, cả hai chị em tôi chỉ ở với mẹ. Chính vì vậy, trong tiềm thức của tôi lúc nào mình cũng phải sống trong gia đình hạnh phúc, con cái lúc nào cũng đầy đủ bố mẹ yêu thương. Tôi sẵn sàng làm tất cả để con sống trong điều kiện tốt nhất, hoàn hảo nhất. Đó cũng là 1 tham vọng, tham vọng của tôi là gìn giữ hạnh phúc gia đình nên tôi không bao giờ hối hận", Thuỳ Lâm chia sẻ.

Nói về cuộc sống hiện tại của mình dù không còn hào quang bủa vây như nhiều bạn đồng trang lứa nhưng Thuỳ Lâm lại có được sự bình an mà cô hằng mong ước: "Nhiều người vẫn bảo thấy cuộc sống của tôi nhàm chán quá, cuộc sống chỉ quanh ra quẩn vào với chồng con rồi tối thì đi ngủ rất sớm… nhưng tôi lại vô cùng mãn nguyện với cuộc sống hiện tại này. Mọi thứ đều bình

Thuỳ Lâm từng khẳng định mình là người tham vọng. Tuy nhiên, từ khi có gia đình, cô đã biết gạt bỏ những tính toán cho bản thân để vun vén cho gia đình nhỏ của mình. Với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, việc chăm sóc gia đình cũng như quán xuyến công việc kinh doanh cùng chồng là đam mê lớn nhất của cô lúc này.

Thùy Lâm khẳng định, cô theo đuổi sự hoàn hảo, xem “tề gia” là công việc nghiêm túc và không ngừng cải thiện chất lượng sống của gia đình. Khi rảnh rỗi, cô dành nhiều thời gian để chơi đùa cùng con, dạy dỗ chuyện học hành, cư xử cũng như san sẻ tâm sự với chồng. Người đẹp đang tận hưởng đam mê làm mẹ, làm vợ mỗi ngày.

Sự kiện còn có sự góp mặt của Hoa hậu Mai Phương - người đẹp cũng rất ít xuất hiện ở các sự kiện sau khi lập gia đình và làm công chức ngành Hải quan.

Bà trùm 'chân dài' Hạ Vy cũng xinh đẹp và trẻ trung không kém gì các nàng hậu.

Người đẹp Phùng Bảo Ngọc Vân.

Diễn viên Huyền Lizzie như công chúa với chiếc váy lông thời thượng.

Á hậu Huyền My đọ sắc bên Hoa hậu Mai Phương.

Hoa hậu các dân tộc Ngọc Anh rực rỡ trong bộ váy màu đỏ.

Hoa hậu phụ nữ thế giới 2018 Dương Thuỳ Linh dạo gần đây cũng rất đầu tư về trang phục khi dự sự kiện.

Ảnh: Lê Chí Linh

Tác giả: Ngân An

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP